Home
|
ข่าว

เริ่มแล้ว! หน่วยเลือกตั้งที่7 บัตรเลือกตั้งขาด2ใบ

Featured Image
เริ่มแล้ว!หน่วยเลือกตั้งที่7เขต5วังทองหลางนับคะแนนใหม่ หลังบัตรเลือกตั้งขาด2ใบ

 

 

บรรยากาศที่เต็นท์บริเวณลานจอดรถสำนักงานเขตวังทองหลาง เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 7 เขตเลือกตั้งที่ 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ณ ได้เริ่มนับคะแนนผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์แบบบัญชีรายชื่อใหม่ ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ประกาศให้มีการนับคะแนนผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่ทั้งแบบแบ่งเขตเลือกตั้งและแบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 47 หน่วย ใน 16 จังหวัด หลังได้รับรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง แล้วปรากฏว่า การนับคะแนนไม่ถูกต้อง

 

โดยที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 เขตเลือกตั้งที่5 เขตวังทองหลาง มีจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ 342 คน จากผู้มีสิทธิ์ 522 คน แต่ปรากฎว่าการนับคะแนน สส.บัญชีรายชื่อไม่ตรงกับจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ โดยขาดไป 2 บัตร ทำให้ต้องมีการนับคะแนนใหม่ โดยมี นายโครงการ เจียมจีรกุล ผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง ได้ลงพื้นที่มาตรวจดูแลความเรียบร้อยและดูผลการนับคะแนนใหม่ด้วย โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่นับคะแนนด้วยความระมัดระวังและไม่เร็วเกินไปเพื่อความถูกต้อง

 

สำหรับผลการนับคะแนนหน่วยเลือกตั้งที่7 เขตเลือกตั้งที่5 เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้มาใช้สิทธิ์ 342 คน บัตรดี 326 พรรคก้าวไกลได้คะแนนอันดับ 1 จำนวน 121 คะแนน ,รวมไทยสร้างชาติ 84 คะแนน และ เพื่อไทย 72 คะแนน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube