Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ยัน “ชลน่าน” ไม่ได้โวยก้าวไกลไม่เสนอชื่อ “พิเชษฐ์”

Featured Image
“วิโรจน์” ยัน “ชลน่าน” ไม่ได้โวย ก้าวไกล ไม่เสนอชื่อ “พิเชษฐ์” นั่งรองปธ.สภาฯ คนที่ 2 ปฏิเสธกระแส ส.ส. ในพรรคไม่พอใจ

 

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ยืนยันว่า นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไม่มีอาการโมโห โวยวาย ตามที่มีข่าวออกมาว่า จากกรณีพรรคก้าวไกลไม่เสนอชื่อนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน จากพรรคเพื่อไทยเป็นรองประธานสภาคนที่ 2 นายวิโรจน์ เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงที่กำลังเสนอชื่อรองประธานสภาคนที่ 2 นั้น ในห้องประชุมเกิดช็อตฟิล หรือ เงียบ จากนั้น นพ.ชลน่าน เดินมาถามเฉย ๆ ว่า เกิดอะไรขึ้น ตกลงพรรคก้าวไกลไม่ได้เสนอหรือ ซึ่งทางพรรคก็ชี้แจงว่า เป็นการเสนอแบบสามเหลี่ยม คือ ให้พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง จากพรรคประชาชาติเป็นผู้เสนอ สลับกัน ซึ่ง นพ.ชลน่าน ก็บอกว่า “อ้อหรอ” และเดินกลับที่นั่งตัวเอง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แถมมีการตบบ่า ทักทายกันปกติ ซึ่งคาดว่า เป็นการเข้าใจผิดเรื่องลำดับการเสนอชื่อมากกว่า

 

 

ในส่วนที่มีข่าวบอกว่า นพ.ชลน่าน พูดว่า “จะเล่นเกมกันตลอดหรือไง” นายวิโรจน์ กล่าวยืนยันว่า “ผมอยู่ในเหตุการณ์ตลอด ไม่ได้ยินคำนี้ ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับพี่หมอด้วย” ทั้งนี้ข่าวที่ออกมามีการอ้างว่า “แหล่งข่าว” ก็ไม่รู้แหล่งไหน แต่ตนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่ได้ยินประโยคนั้นและไม่ได้รู้สึกว่า นพ.ชลน่าน สีหน้าตาบึ้งตึงด้วย

 

 

ส่วนที่มีการระบุว่า ส.ส.พรรคก้าวไกล จำนวนหนึ่งไม่พอใจกับกระทำของ นพ.ชลน่าน นั้น นายวิโรจน์ กล่าวว่า หลังการเลือกประธานและรองประธานสภาฯ พรรคก้าวไกล มีการประชุม ส.ส.อีกครั้ง ซึ่งไม่มีใครพูดเรื่องนี้กัน ไม่มีใครรู้สึกไม่พอใจ “ผมขอเป็นประจักษ์พยาน และต้องให้ความเป็นธรรมกับพี่หมอ หลัง ๆ พี่หมอโดนเยอะ ต้องแฟร์กับพี่หมอด้วย และส่วนตัวผมและพี่หมอก็คุยกันดีมาตลอด เรื่องที่เกิดขึ้นคนละ Mood and Tone เลย” นายวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube