Home
|
ข่าว

นายกฯ ตรวจเตรียมจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกโคราช

Featured Image

 

 

 

 

นายกฯ ลุยตรวจพื้นที่โคกหนองรังกา เตรียมจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกโคราช 2572 ย้ำ ให้อยู่ในงบประมาณแผ่นดิน ใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพื้นที่จัดงานมหกรรมพืชสวนโลก นครราชสีมา 2572 (Korat Expo 2029) ณ บริเวณพื้นที่โคกหนองรังกา ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา

 

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรีมาถึง กลุ่มสตรีอำเภอคง มอบผ้าขาวม้าผ้าไหมทอมือ เป็นผลิตภัณฑ์ในตำบลขามสมบูรณ์ ก่อนที่จะเดินทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับ และรับฟังการรายงานการจัดงานโคราชเอกซ์โป จัดงานพืชสวนโลก 2029 เลยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมีนักท่องเที่ยวเข้ามากว่า 2.6 ล้านคน พื้นที่สาธารณประโยชน์โคกหนองรังกา พื้นที่ 678 ไร่

 

โดยนายกรัฐมนตรี ภายหลังจากการรายงานการดำเนินโครงการเสร็จสิ้น นายกรัฐมนตรีได้ กล่าวย้ำว่า ต้องเน้นย้ำให้อยู่ในงบประมาณ งบประมาณแผ่นดิน ซึ่งต้องดูแลให้ใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

 

นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวทักทายประชาชนว่า ยินดีที่ได้มาเยี่ยมชาวนครราชสีมาอีกครั้ง หลังจากที่ครั้งที่ผ่านมาตนเดินทางมาก่อนเลือกตั้งเพียงอาทิตย์เดียวซึ่งตนดีใจที่ได้มาอีกครั้งหนึ่ง และเรื่องงานพืชสวนโลก ถือเป็นงานที่สำคัญและมาสนับสนุนเรื่องการท่องเที่ยว ตนเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ดีและจะไปดูเรื่องความเหมาะสมสถานที่ตั้งอีกครั้งหนึ่ง

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ถ่ายรูปร่วมกับหน่วยงานราชการ และสส.พื้นที่

 

 

 

 

ติดตาเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube