Home
|
ข่าว

เพื่อไทย คึกคัก แฟนคลับรอต้อนรับ “ทักษิณ”

Featured Image
เพื่อไทย คึกคัก แฟนคลับรอต้อนรับ “ทักษิณ” ด้าน”แพทองธาร” เตรียมนำประชุม สส.ช่วงบ่าย ในฐานะหัวหน้าพรรค

 

 

 

 

วันนี้ (26 มี.ค.) ตั้งแต่ช่วงเช้ามีกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ทยอยเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทยหลังทราบข่าวว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้าพรรคเพื่อไทย ในช่วงบ่ายวันนี้ (26 มี.ค.)เพื่อเปิดโอกาสให้ สส. และแกนนำพรรค ได้เข้าพบหลังมีหลายคนแสดงความประสงค์อยากพบนายทักษิณ หลังไม่ได้เจอกันนานกว่า 17 ปี แต่ไม่สามารถไปที่บ้านจันทร์ส่องหล้าได้เนื่องจากไม่สะดวกเรื่องสถานที่รองรับ โดยแกนนำพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า การเข้าพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณในวันนี้ไม่ได้เข้าร่วมประชุมสส. และไม่มีนัยยะทางการเมือง

 

 

 

ขณะเดียวกันมีมวลชนกลุ่มสมาพันธ์ชาวไร่อ้อยอีสานกลาง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น มายื่นหนังสือถึงน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อขอความช่วยเหลือให้แก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และขอให้สนับสนุนราคาอ้อย 120บาท ต่อตัน เพื่อช่วยเกษตรกร โดยมีวิสุทธิ์ ไชยอรุณ ประธานวิปรัฐบาล ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนแพทองธาร มารับหนังสือ

 

 

สำหรับภาพรวมการเตรียมพร้อมของพรรคเพื่อไทย พบว่าเช้านี้ยังไม่มีการจัดเตรียมสถานที่ส่วนใดเป็นพิเศษ โดยกลุ่มผู้สนับสนุนและแฟนคลับ สส. ยังคงปักหลักรอบริเวณทางเข้าด้านหน้า และด้านหลังพรรคตามปกติ ขณะที่ สน.มักกะสัน ได้จัดกำลังตำรวจมาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและดูแลความปลอดภัยส่วนน.ส.แพทองธาร มีรายงานว่าเดินทางเข้าทำงานที่พรรคตั้งแต่ 09.00 น. เ

 

 

บื้องต้นการทำกิจกรรมทั้งหมดของนายทักษิณ จะจัดเป็นการภายใน บริเวณชั้นบนของพรรค และคาดว่าทักษิณจะเดินทางเข้ามา ในที่ทำการพรรค และขึ้นไปข้างบนทันที ซึ่งถือว่าจะเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 18 ปี หากนับจากตั้งแต่หลังการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 สำหรับความเคลื่อนไหวอื่นๆที่พรรคเพื่อไทยวันนี้ เวลา 12.30 น. นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรค
จะแถลงข่าวประจำสัปดาห์ และในเวลา 14.00 น. มีการประชุม สส. ตามปกติ โดยมีน.ส.แพทองธาร เป็นประธาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube