Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ควง “มาดามจ๋า” ภูมิใจไทย เข้าอวยพร ปชป.78 ปี

Featured Image
“อนุทิน” ควงแกนนำภูมิใจไทย-“มาดามจ๋า” เข้าอวยพร ”เฉลิมชัย“ ครบรอบ 78 ปี ประชาธิปัตย์ พร้อมชนแก้วไอติม คลายร้อน บรรยากาศชื่นมื่นกอดฉ่ำ

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และภรรยา พร้อมด้วย พลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล ในฐานะนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 78 ปีพรรค

 

 

โดยเมื่อนายอนุทินมาถึง ได้สวมกอดกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทักทายกับกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนายเฉลิมชัย ที่กล่าวหยอกล้อกับนายอนุทินว่า รองนายกรัฐมนตรีมา ต้องตั้งแถวรับไหม ก่อนกล่าวว่า “ทั้งหมดแถวตรง”

 

 

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ความจริงตนต้องเดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทย ซึ่งระหว่างนั้น นายอนุทินได้หยิบพระที่อกของนายเฉลิมชัยมาดู ก่อนที่นายเฉลิมชัยจะบอกว่า รับพระมาจากเจ้าคุณธงชัย พร้อมกับระบุต่อว่าปีหน้าตนเองจะเดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทยเอง

 

 

จากนั้น ได้มอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งระหว่างนั้น นายนริศ ขำนุรักษ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ไปยืนผิดฝั่ง ซึ่งไปยืนอยู่ฝั่งพรรคภูมิใจไทย ทำให้ถูกแซวว่า จะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทยใช่หรือไม่ ซึ่งทำให้นายเฉลิมชัย กล่าวหยอกล้อว่า หากย้ายไปเป็นการนับหนึ่งใหม่ ทำให้นายอนุทินตอบกลับว่านับหนึ่งไม่เอาจะเอานับห้า

 

 

นายเฉลิมชัย ได้กล่าวขอบคุณนายอนุทิน? ที่ได้เดินทางมาวันนี้ เนื่องจากทั้ง 2 พรรคมีวันเกิดวันเดียวกัน ซึ่งมิตรภาพจะอยู่ตลอดชีวิต ก่อนที่จะสวมกอดกัน โดยนายอนุทิน กล่าวแซวนายเฉลิมชัยว่าวันนี้นักข่าวมาอยู่ที่พรรคประชาธิปัตย์หมด ไม่มีใครไปทำข่าวพรรคภูมิใจไทยเลย

 

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุทินว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง นายอนุทิน ระบุว่า ต้องมาเพราะวันนี้นายเฉลิมชัย เป็นหัวหน้าพรรค ก่อนหน้านี้นายเฉลิมชัยได้เดินทางไปแสดงความยินดีที่พรรคภูมิใจไทยทุกปี แต่ปีนี้เป็นหัวหน้าพรรคเต็มตัวมีภารกิจ แต่เมื่อตนเสร็จภารกิจที่พรรคก็รีบมา

 

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามีประธานพรรคภูมิใจไทย(คุณจ๋า)เดินทางมาด้วย นายอนุทิน ถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวว่าเมื่อเช้าจะคว้าเสื้อ ประชาธิปัตย์ใส่อยู่แล้ว เพราะเป็นคนใต้เหมือนกัน เมื่อถามต่อว่าจะมีการแลกเสื้อกันหรือไม่ นายอนุทินหัวเราะก่อนที่จะเดินเข้ามาร่วมรับประทานไอศครีมร่วมกัน และพูดคุยหยอกล้ออย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube