Home
|
ข่าว

“ธนา” ชี้ “เชาว์ มีขวด” เข้าข่ายถูกขับออกปชป.ด้อยค่า-ให้ร้าย

Featured Image
“ธนา” ชี้พฤติกรรม “เชาว์ มีขวด” เข้าข่ายถูกขับออกจากสมาชิกประชาธิปัตย์ ด้อยค่า-ให้ร้าย พรรค ทำไม่เหมาะสม

 

 

 

 

 

นายธนา ชีรวินิจ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายเชาว์ มีขวด ออกมาโจมตีพรรค ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะนับตั้งแต่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ได้มีการริเริ่มตั้งศูนย์ยุทธศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการสื่อสาร (DeSTIC) ขึ้น เพื่อยกระดับงานด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงปัญหาของประชาชน

 

 

และการสนับสนุนการทำงานของทีมงานในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อแบบออนไลน์ระหว่างสมาชิก หรือบุคคลทั่วไปกับพรรค ด้วยแอพลิเคชั่น LINE Official ให้เป็น On Stop Services แล้ว ยังมีการปรับปรุงเว็บไซต์ของพรรค เพิ่มเนื้อหาข้อมูลประวัติศาสตร์ของพรรค รวมไปถึงองค์ความรู้ต่างๆ ที่สำคัญ ซึ่งศูนย์ดังกล่าว กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาแอพลิเคชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมอีก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกพรรค และพี่น้องประชาชน

 

 

ที่สำคัญในปัจจุบันการรับสมัครสมาชิกพรรคยังมีความก้าวหน้าไปมาก โดยพรรคได้เปิดรับสมัครสมาชิกผ่านระบบออนไลน์ ที่ถือว่าเป็นพรรคแรกที่ดำเนินการอย่างครบวงจร สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการแสดงถึงวิสัยทัศน์ และความคิดที่ก้าวล้ำนำสมัย ของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

 

จากกรณีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเมื่อเดือนธันวาคม 66 ที่ผ่านมา นายเฉลิมชัย มีดำริให้ดำเนินการปรับปรุงข้อบังคับพรรคให้มีความเหมาะสมและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อให้เป็นพรรคที่ได้รับการยอมรับของทุกคน และเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างแท้จริง

 

 

นายธนา กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีนายเชาว์ เมื่อดูจากพฤติกรรมที่ผ่านมา พบว่ามีการด้อยค่าพรรค ให้ร้ายพรรค ทำให้พรรคเสียหายตลอดระยะเวลาหลายปี ตนรู้สึกเสียใจที่เป็นคนแต่งตั้ง นายเชาว์ ให้เป็นรองโฆษก ในสมัยที่ตนเป็นโฆษกพรรค เพราะคิดว่าจะเป็นคนที่มาช่วยกันสร้างพรรค แต่หาเป็นอย่างนั้นไม่ เนื่องจากที่ผ่านมานายเชาว์อาศัยตำแหน่งดังกล่าวสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง

 

 

และผลักดันตนเองให้เป็นที่รู้จักด้วยการให้ร้ายป้ายสี โจมตีพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด ทั้งๆ ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้พยายามให้โอกาสนายเชาว์หลายครั้ง แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นชัดแล้วว่ามีพฤติกรรมหิวแต่แสงตลอดเวลาขณะนี้พรรคกำลังจะพิจารณาดำเนินการขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคหรือไม่ เพื่อไม่ให้นำพรรคประชาธิปัตย์ไปใช้หากินอีก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube