Home
|
ข่าว

“มนพร” ประชาชนหนุน ดึงกัญชากลับสู่บัญชียาเสพติด

Featured Image
“มนพร” อ้างประชาชนหนุน ดึงกัญชากลับสู่บัญชียาเสพติด ฟุ้ง 6 เดือนรัฐบาลมีผลงานต่อเนื่อง ดันราคาสินค้าเกษตรพุ่ง สร้างรายได้เกษตรกร

 

 

นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และ ส.ส.นครพนม เขต 2 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ พบปะชาวบ้าน ได้มีการชี้แจงนโยบาย แนวทางแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจการสร้างงาน สร้างอาชีพของรัฐบาล เพื่อสร้างความเข้าใจกับประชาชน พร้อมรับทราบปัญหามาโดยตลอด โดยเชื่อมั่นว่าในรอบหกเดือนที่ผ่านมา ประชาชนพอใจผลงานรัฐบาล ที่ทำให้ราคาสินค้าการเกษตรดีขึ้นทั้งยางพารา ข้าว ผลไม้ ฯลฯ รวมถึงค่าครองชีพลดลง แต่ยังกังวลเรื่องปัญหายาเสพติด กัญชา และยาบ้าเกลื่อนเมือง พร้อมสนับสนุนให้รัฐบาล เร่งแก้ไขดึงกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด

 

ทั้งนี้ รมช.มนพร ยังย้ำยว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่ยังมีความกังวล ปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติด ทั้งยาบ้าและกัญชา โดยชาวบ้านเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์เห็นด้วยกับรัฐบาล ที่จะให้พืชกัญชาคืนสู่ยาเสพติดรวมถึงการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง เพราะแม้จะมีรายได้จากราคาสินค้าการเกษตรสูงขึ้น แต่ถ้ายังมีปัญหายาเสพติดในชุมชน ชาวบ้านคงยังไม่มีความสุข พร้อมคาดหวังให้รัฐบาลแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube