Home
|
ข่าว

Prudential พบนายกฯพร้อมลงทุนระยะยาวในไทย

Featured Image

 

 

 

นายกฯ พบประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Prudential ชี้ พร้อมลงทุนระยะยาวในไทยและภูมิภาคเอเชีย ย้ำ สนับสนุนไทยเป็น Financial Hub ของภูมิภาค ร่วมขับเคลื่อนนโยบายการเงินที่ยั่งยืน

 

 

 

ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายอนิล วัธวานี (Mr. Anil Wadhwani) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล และคณะผู้บริหารระดับสูง เข้าเยี่ยมคารวะ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

 

นายกรัฐมนตรีกล่าวยินดีที่ได้พบ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้พูดคุยเพื่อกระชับความร่วมมือ ประเทศไทยเปิดกว้างสำหรับการลงทุนเสมอ รัฐบาลให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ IGNITE Thailand ส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางระดับภูมิภาค โดยพร้อมผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านการเงิน (Financial Hub) สร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ และทำให้ ไทยเป็น “สถานที่” สำหรับการเป็นสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของบริษัททางการเงิน

 

ด้านประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล กล่าวเป็นเกียรติและยินดีที่ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรีในวันนี้ บริษัทดำเนินการกิจการและให้บริการลูกค้าในประเทศไทยมาเป็นเวลานานถึง 29 ปีแล้ว ยืนยันพร้อมร่วมผลักดันและสนับสนุนประเทศไทยตามวิสัยทัศน์ Ignite THAILAND ของนายกรัฐมนตรีให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านการเงินของภูมิภาค (Financial Hub) เชื่อมั่นในศักยภาพ

 

ซึ่งรวมถึงสถานที่ตั้งในจุดยุทธศาสตร์ของไทย โดยยืนยันกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลมีแผนที่จะลงทุนระยะยาวในไทย และในภูมิภาคเอเชีย เพิ่มอีก 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ(ประมาณ 36,000 ล้านบาท)

 

ทั้งสองฝ่ายได้หารือแลกเปลี่ยนถึงวิสัยทัศน์ และนโยบายของรัฐบาล ซึ่งมีความสอดคล้องกับนโยบายการทำงานของบริษัทฯ ซึ่งนอกจากวิสัยทัศน์ Financial Hub และ Medical Tourim แล้ว บริษัทฯ พร้อมสนับสนุนเยาวชน ที่มีความสามารถของไทยให้ได้รับประสบการณ์การทำงานระหว่างประเทศ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์กลับมาพัฒนาประเทศ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ จะพิจารณาโอกาสที่จะใช้ไทยเป็นสำนักงานภูมิภาคอีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube