Home
|
ข่าว

“ธนาธร” มั่นใจ หากก้าวไกลถูกยุบยิ่งได้เสียงเพิ่ม ไม่เฟิร์มถึง 300 ที่นั่ง

Featured Image

 

 

“ธนาธร” มั่นใจ หากก้าวไกลถูกยุบยิ่งทำให้ได้รับความไว้วางใจจากปชช.มากขึ้น ไม่เฟิร์มถึง 300 ที่นั่งขอทำทุกวันให้ดีที่สุด เผย เริ่มมีการซื้อตัวสส.ก้าวไกลแล้วแต่ยังมั่นใจในอุดมการณ์-ความตั้งใจ โยนถาม “ชัยธวัช” ผลกระทบ”ทักษิณ”เคลื่อนไหว

 

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีหากพรรคก้าวไกลถูกยุบจะมีก้าวอี้ สส.เพิ่มขึ้นหรือไม่ ว่า ตนเองเชื่อมั่นว่าประชาชนเห็นเหมือนกับนายปารเมศ วิทยารักษ์สรรค์ สส.กทม.เขต พระนคร พรรคก้าวไกลในเขตนี้ตนเองก็มั่นใจว่าการทำงานในเขตนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน ซึ่งเราพยายามอธิบายแนวอุดมการณ์ให้ประชาชนเข้าใจมากที่สุดในช่วงเวลาที่มีอยู่ และหวังว่า ประชาชนจะเข้าใจถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประเทศไทยที่ดีของเรา และให้โอกาสพวกเราในการเลือกตั้งครั้งหน้าไม่ว่าครั้งใดก็ตาม ดังนั้นไม่ว่าจะยุบพรรคหรือไม่หยุดพรรคตนเชื่อมั่นว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้น

 

ส่วนน.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้าระบุว่าเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคก้าวไกล จะได้สส.ถึง 300 ที่นั่งมองว่าจะได้ถึงหรือไม่ นายธนาธร ได้อุทาน โอ้โห ก่อนระบุว่า ทำทุกวันให้เต็มที่ดีกว่า

 

ด้านนายปารเมศ ระบุว่า ตอนนี้ไม่ได้วิตกกังวลอะไรเราทำงาน อย่างตนเองในฐานะสส.เขตเดินหน้าทำงานเต็มที่ไม่ต้องกังวลอะไร ส่วนสส.บัญชีรายชื่อของเราก็ทำหน้าที่ในสภาทำหน้าที่เชิงประเด็นอย่างเต็มที่ ฉะนั้น สิ่งที่เราพยายามสื่อสารกับประชาชนเป็นอุดมการณ์ที่สานตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่มายังพรรคก้าวไกล เราเดินหน้าเต็มที่อยู่แล้วไม่กังวลอะไร

 

ส่วนกังวลหรือไม่หากมีการซื้อตัวสส.หน้าใหม่หากถูกยุบพรรค นายธนาธร ระบุว่า ได้คุยกับเพื่อนสส. ซึ่งขณะนี้มีการยื่นข้อเสนอที่เป็นตัวเงินให้สส.พรรคก้าวไกลแล้ว และเห็นว่ากลุ่มคนที่ทำแบบนั้นไม่ได้มีความปรารถนาดีกับประชาธิปไตยไทย ตนเองคิดว่า สส.พรรคก้าวไกลน่าจะหนักแน่นพอในรอบนี้ ส่วนตัวเงินขอให้ไปถามสส.เองดีกว่า เพราะรู้กันหมด

 

ส่วนการเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของรัฐบาลพยายามดึงนักการเมืองและพรรคการเมืองเข้าไปร่วมงานจะส่งผลกระทบต่อพรรคก้าวไกลหรือไม่นั้น นายธนาธร ระบุว่า ขอให้ไปถามนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล แต่ส่วนตัวยังเชื่อมั่นใจอุดมการณ์และความตั้งใจของสส.พรรคก้าวไกล

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube