Home
|
ข่าว

แชมป์! ไร้พ่าย! ไม่เสียเซ็ต!”ศุภมาส”ชื่นชมทีมลูกยางม.อาเซียน

Featured Image

 

 

แชมป์! ไร้พ่าย! ไม่เสียเซ็ต! “ศุภมาส” อวยพรทีมวอลเลย์บอลชาติไทยทั้ง หญิง-ชาย ก่อนลงสนามแข่งที่อินโดนีเซีย มั่นใจไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

 

 

นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ขณะลงพื้นที่ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร จ.นครราชสีมา ได้อวยพรผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับนักกีฬาวอลเลย์บอล กีฬามหาวิทยาลัย ทีมชาติไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน 2024 (ASEAN UNIVERSITY GAMES 2024) รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย กับ ทีมอินโดนีเซีย ณ เมืองสุบารายาอินโดนีเซีย

 

“ขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ก็ถือได้ว่าเราได้ทำให้กับประเทศชาติ ให้กับคนไทยดีที่สุดแล้ว ขอขอบคุณอาจารย์ และโค้ชที่ดูแลนักกีฬาเป็นอย่างดี จนเข้าไปในรอบการแข่งขัน ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจหวังทุกประการ” นางสาวศุภมาส กล่าวให้กำลังใจนักกีฬาไทยก่อนการลงแข่งขัน

 

สำหรับผลการแข่งขัน วอลเลย์บอลทั้งทีมหญิง และทีมชาย ในรอบชิงชนะเลิศ ผลการแข่งขันวอลเลย์บอล ม.อาเซียน 2024 (ครั้งที่ 21) ณ เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ฝ่ายหญิงทีมชาติไทย ชนะเจ้าภาพ ไทย 3:0 อินโดนีเซีย (25:21, 25:17, 25:18) และรอบชิงชนะเลิศ ฝ่ายชายทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติอินโดนิเซีย 3-0 เซ็ต (26-24,25-16,25-16)

 

ทั้งนี้ หลังจากที่การแข่งขันกีฬาเสร็จสิ้น นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ได้รับทราบว่าทีมนักวอลเลย์บอลชาติไทย ทั้ง 2 ทีม ได้นำชัยชนะมายังประเทศไทย ก็ได้แสดงความยินดี ชื่นชม ปลาบปลื้มกับทุกคน ที่ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างดี

 

“ขอให้กำลังใจทุกคน ที่ทุกคนอดทน ไม่ย่อท้อต่อการฝึกฝน ปฏิบัติ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย นี่คือสิ่งสำคัญ ในการพัฒนาตนเอง ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ทำ และทำให้ดีที่สุด”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube