Home
|
ข่าว

“วิสุทธิ์”รับ”เกษียร”โยง”ต้นอ้อ”ขายวุฒิเป็นคนขับรถตนเอง

Featured Image

 

 

“วิสุทธิ์” ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ”ขายวุฒิ เป็นคนขับรถตน เผยเรียกมาด่าแล้ว อย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน พร้อมยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตำรวจสอบได้เต็มที่ ไม่มีปกป้อง

 

 

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ ประธานวิปรัฐบาล ชี้แจงกรณีที่นายเกษียร ถูกกล่าวหารับเงินจากซ้อลักษณ์ กรณีการซื้อขายวุฒิการศึกษา โดยยอมรับว่า นายเกษียร เป็นคนขับรถของตน แต่ยืนยันว่า ส่วนตัว ไม่ได้รู้จักกับซ้อลักษณ์ และต้นอ้อ แต่ได้ให้นายเกษียรไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และจากการเรียกนายเกษียรมาซักถาม ก็ระบุว่า นายเกษียร ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เนื่องจากอยากได้วุฒิการศึกษามาขยับตำแหน่งเป็นผู้ช่วย จนได้ไปรู้จักกับ “ต้นอ้อ” ที่อ้างตัวเป็นนักข่าว และมาขอใช้บัญชีของนายเกษียร เป็นบัญชีกลางในการรับโอนเงิน 2-3 ครั้ง เนื่องจาก ต้นอ้อ อ้างว่า บัญชีของตนเองมีปัญหา แต่นายเกษียร ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใด ๆ ด้วย

 

นายวิสุทธิ์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ตนเองได้อบรมนายเกษียร คนขับรถของตนไปแล้ว และด่าไปแล้ว 2-3 ชั่วโมง ร้องไห้ไปหลายรอบ เพราะเป็นคนซื่อ ๆ บ้านเดียวกับตน แต่หากพบว่า กระทำผิดจริง ก็ต้องรับผิดชอบ รับกรรมไป และขอให้ตำรวจสอบสวนให้เต็มที่ ทั้งนี้ เชื่อว่า เมื่อมีการลงบันทึกประจำวันไปแล้ว ก็สามารถแสดงความบริสุทธ์ใจได้ แต่ก็ว่าไปตามคดี ทำให้ถูกต้อง ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่า คนขับรถของตนเองไปทำอะไรที่ไหนบ้าง รู้เพียงว่า ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง และกำชับอย่าไปยุ่งกับคนพวกนี้อีก และอย่าไปเข้าใกล้นักข่าวพวกนี้ ทั้งที่ถนักข่าวสภาก็มีตั้งเยอะตั้งแยะ ไม่รู้จักไปคุย และเตือนแล้วว่า เรามาจากต่างจังหวัด คนบางกอกเขาจะหลอกให้ อย่าไปเชื่อใครจะติดคุกเอาง่าย ๆ

 

นายวิสุทธิ์ ยังบอกกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า สามารถเขียนเป็นข่าวได้เลย ไม่เป็นไร และมั่นใจว่า ตนเองบริสุทธิ์อยู่แล้ว รับรองไม่มีการแปดเปื้อนกับการหาเงินหาทองแน่นอน พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากพบว่า คนขับรถของตนผิดจริง ก็ให้ตำรวจดำเนินคดี ไม่มีปกป้อง ถ้าไม่ผิดก็กลับมาขับรถเหมือนเดิม เนื่องจาก เดี๋ยวนี้คนขับรถหายาก และไม่สามารถเปลี่ยนได้ง่าย ๆ จึงให้ไปพิสูจน์ตนเอง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube