Home
|
ข่าว

“ผบ.ทสส.” ปลูกฝังอุดมการณ์ จิตวิญญาณทหารนรต.

Featured Image

 

 

“ผบ.ทสส.” ปลูกฝังอุดมการณ์ จิตวิญญาณความเป็นทหาร ผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รุ่นพี่-รุ่นน้องนักเรียนเตรียมทหาร ด้วยสายใยลูกจักรดาว

 

พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ตรวจเยี่ยมโรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เพื่อติดตามการพัฒนาระบบการเรียนการสอนของโรงเรียนเตรียมทหาร พร้อมพูดคุย สอบถามความเป็นอยู่ และร่วมปฏิบัติกิจวัตรต่าง ๆ กับนักเรียนเตรียมทหาร เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน ทั้งด้านการฝึกความเป็นผู้นำเสริมสร้างอุดมการณ์ทางทหาร ความซื่อสัตย์สุจริต ความเสียสละ และความสามัคคี เพื่อเป็นกำลังที่สำคัญที่มีคุณภาพของกองทัพในอนาคต

 

โดยเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 05.30 น. ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้ร่วมวิ่งออกกำลังกายและกายบริหารกับนักเรียนเตรียมทหาร รวมทั้งตรวจความพร้อมในการปฐมพยาบาลผู้ป่วยจากการออกกำลังกาย จากนั้น ผู้บัญชาการทหารสูงสุดได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับนักเรียนเตรียมทหาร ณ โรงเลี้ยงอาหาร และพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ประกอบเลี้ยง รวมทั้งทีมโภชนาการที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องอาหารให้กับนักเรียนเตรียมทหาร เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง โดย ก่อนเดินทางกลับ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนเตรียมทหารที่เจ็บป่วยระหว่างการฝึก ณ กองแพทย์ โรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ และโรงพยาบาลโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ด้วย

 

การตรวจเยี่ยมโรงเรียนเตรียมทหาร และการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันระหว่างผู้บัญชาการทหารสูงสุด และนักเรียนเตรียมทหาร ในครั้งนี้จะเป็นการสร้างความใกล้ชิด ระดมความคิดในการพัฒนาการปฏิบัติงานของกองทัพในมุมมองของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ลูกจักรดาวทุกนาย เติบโตเป็นกำลังหลักของกองทัพในการดูแลประเทศชาติและประชาชนต่อไปในอนาคต

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube