Home
|
ข่าว

“อดิศร” เชื่อผลเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ไม่กระทบพท.

Featured Image

 

 

“อดิศร” เชื่อ ผลเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ไม่กระทบพรรคเพื่อไทย ฝากถึงมหาดไทย มีอำนาจชี้ขาด ก็ขอให้คำนึงถึงเสียงประชาชน ชื่นชมสปิริตผู้แพ้ อยากให้ทุกสนามเอาเป็นแบบอย่าง

 

 

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีผลการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เป็นผู้ชนะ แต่ กกต.ยังไม่ประกาศ รับรองผลอย่างเป็นทางการว่า การแข่งขันมันจบไปแล้ว ไม่มีอะไรต้องกังวลว่าจะมีผลกระทบต่อพรรคเพื่อไทย ที่เหลือหลังจากนี้ ก็รอ กกต.ทำงาน รับรองผลต่อไป เมื่อรับรองแล้วก็เข้าปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ส่วนคดีเก่า คิดว่า ไม่เป็นปัญหา เพราะมันเป็นคนละเรื่องกัน และอยู่ที่กระทรวงมหาดไทยเป็นผู้ชี้ขาด

 

ส่วนที่ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่าจะต้องฟังความเห็นของกฤษฏีกาว่า อย่างให้มหาดไทยคิดถึงประชาชน ที่แสดงออกในทางประชาธิปไตยไปหมาดๆ เป็นหลัก พร้อมย้ำว่า “แพ้เป็นพระ ชนะเป็นเจ้าอาวาส” ตลอดจนชื่นมชมสปิริตของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่แสดงออกว่ายอมรับความพ่ายแพ้อย่างสง่างาม ไม่โวยวาย ไม่งอแงทำให้การเลือกตั้งลุกลามเป็นคดีความ อยากให้ทุกการเลือกตั้ง เอาเป็นแบบอย่าง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube