Home
|
ข่าว

“เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง” นำเพื่อไทยทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล

Featured Image
“เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง” นำเพื่อไทย ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ 72 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ไร้เงา “ชลน่าน-เฉลิม”

 

 

พรรคเพื่อไทย จัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ 72 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และน.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยแกนนำพรรค สส.และสมาชิกพรรค ร่วมงาน

 

 

แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วม อาทินายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.จังหวัดน่าน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

 

สำหรับบรรยากาศ ในช่วงระหว่างใส่บาตรพระสงฆ์นายกรัฐมนตรี ได้ช่วยพระสงฆ์ถือข้าวสาร อาหารแห้ง ที่สมาชิกของพรรคเพื่อไทยนำมาร่วมทำบุญ เพื่อนำกลับวัด จากนั้น นายกรัฐมนตรี และน.ส.แพทองธาร พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรเพื่อไทย แกนนำพรรค สส.และสมาชิกพรรค ได้ไปร่วมรับประทานกาแฟ ภายในร้าน Think lab creative space and cafe และพูดคุยกัน ก่อนเริ่มพิธีเจริญพระพุทธมนต์

 

 

โดยในเวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นประธานในพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา ถวายพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

 

 

ขณะที่ในเวลา 09.00 น. พรรคเพื่อไทย มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพร โดยมีบรรดาสมาชิกพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube