Home
|
ข่าว

“ทักษิณ” เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ทำบุญวันเกิดครบ 75 ปี

Featured Image

 

 

 

“ทักษิณ” เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ทำบุญวันเกิดครบ 75 ปี เลี้ยงพระเพล 9 รูป ให้นักการเมืองคนใกล้ชิดเข้าอวยพร ร่วมรับประทานอาหารเที่ยง

 

 

บรรยากาศที่บ้านจันทร์ส่องหล้า บ้านพักส่วนตัวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากที่จะเปิดบ้านทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 75 ปี 26 กรกฏาคม 2567 โดยเวลาประมาณ 06.05 น. พบรถประจำตัวของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เบนซ์รถอเนกประสงค์สีเงิน หมายเลขทะเบียน ขจ 995 กรุงเทพมหานคร เข้าไปยังภายในบ้านพักฝั่งประตูซอย จรัญ สนิทวงศ์ 71 นอกจากนี้ยังมีรถตู้สีดำโวร์คสวาเก้นหมายเลขทะเบียน ฮพ 999 กรุงเทพมหานคร เข้าไปภายในบ้านพัก 06.30 น. ซึ่งน่าจะเป็นรถภายในบ้านพัก เนื่องจากใช้ในการรับส่งพระ

 

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับ ของนายทักษิณเดินทางมามอบ พวงมาลัยดอกไม้และของขวัญ แต่ไม่ได้เข้าไปภายในแต่อย่างใด ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตให้เข้า ขณะเดียวกันยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนและประชาชนที่สัญจรไปมา

 

สำหรับงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายทักษิณและคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง จะร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพล 9 รูป จากนั้นจะให้บรรดานักการเมือง บุคคลใกล้ชิดใกล้ชิดทั้งที่เป็นรัฐมนตรีและกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยบางส่วน เข้าไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยง อาทินายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีต รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ โดยการเดินทางเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าครั้งนี้จะจำกัดเฉพาะผู้ได้รับเชิญจะให้รถทะเบียนที่กำหนดไว้เข้าไปในบ้านเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ที่เดินทางมาร่วมในงานวันเกิดของนายทักษิณสวมเสื้อยืดสีขาวคอกลมด้านหน้าสกรีน ตัวอักษาขนาดใหญ่ ว่า75 no place like Home พร้อมกับปักรูปของนายทักษิณ

นอกจากนี้ยังมีเสื้อ โปโลสีขาวอีก 1 รุ่น ซึ่งเป็นเสื้อของทีมงาน ด้านหน้าปักด้วยด้ายสีแดง มีข้อความระบุว่า 75 no place like Home พร้อมกับปักรูปนายทักษิณ ด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube