Home
|
ข่าว

“พิธา” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ทักษิณ” -ไม่รู้สังคมคิดถึง “ลุงตู่”

Featured Image

 

 

“พิธา” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ทักษิณ” มองหน้าที่นายกฯ-รัฐมนตรี ต้องใช้เวลาแก้ปัญหาให้ประชาชน ขณะไม่ทราบกระแสสังคมคิดถึง “ลุงตู่”

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงนักการเมืองแห่อวยพรวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 75ปี ว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์” สุขสันต์วันเกิดคุณทักษิณ

 

ส่วนมองปรากฏการณ์ทางการเมืองอย่างไรที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ จ.นครพนม แต่รัฐมนตรีและแกนนำของพรรคเพื่อไทย กลับเดินทางไปร่วมงานวันเกิดนายทักษิณที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

นายพิธา ระบุว่า นักการเมือง สส. รัฐมนตรีแต่ละคน แน่นอนว่าสามารถแสดงความยินดีให้กับคนที่รู้จักได้ แต่หน้าที่ที่ทำให้พี่น้องประชาชนก็ต้องมาเป็นที่หนึ่ง ซึ่งคนที่อยู่ในพรรคและเป็นนายรัฐมนตรี ก็คงใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ซึ่งตนเองคงไม่ทราบว่าใครไปที่ไหน และใครไปที่บ้านจันทร์ส่องหล้าบ้าง

 

สำหรับกระแสสังคม คิดถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จนมีเพลงในโซเชียลนั้น นายพิธา ระบุ ตนยังไม่ทราบว่ามีกระแสดังกล่าว เรื่องนี้เป็นหน้าที่นักการเมืองปัจจุบัน รวมถึงตนด้วย ต้องสร้างศรัทธาหาทางออกให้กับประชาชน ในการแก้ปัญหาเช่นวันนี้ที่ลงพื้นที่ชุมชนเมือง เราในฐานะ ที่เป็น สส. และนักการเมืองปัจจุบัน ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดถ้าเป็นไปได้ ส่วนเรื่องกระแสลุงตู่ ยังไม่ทราบ ไม่ได้ตามในโชเชียลก็เลยไม่เห็น ขณะเพลงคิดถึงลุงตู่ดังมากในติ้กต๊อก ยอดเป็นล้านวิว นายพิธา กล่าวว่า “จริงหรือเปล่าครับ ผมไม่ได้มีเวลาเล่นโซเชียลขนาดนั่น เดี๋ยว ต้องกลับไปดู”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube