Home
|
ข่าว

นายกฯ รับเสียใจมากหลัง ตร.เสียชีวิตขณะกวาดล้างยาเสพติด

Featured Image
นายกฯ รับเสียใจมากหลัง ตร.เสียชีวิตขณะกวาดล้างยาเสพติด ชี้ เพราะขาดอุปกรณ์ พร้อมกำชับ สตช. เข้มงวด จนท.บุกปราบเครือข่ายยาเสพติดต้องใส่เสื้อเกราะป้องกันตัวทุกครั้ง

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 6/2567 และการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ครั้งที่ 2/2567 ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมการด้วย
โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวในที่ประชุมว่า ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีประเด็นเรื่องการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างการปฎิบัติหน้าที่ตรวจจับยาเสพติดที่ชายแดนลาว ซึ่งเป็นที่น่าเสียใจมาก ถามว่าปกป้องได้หรือไม่ ก็ได้ เพราะเท่าที่ตนทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรามีอุปกรณ์ไม่ครบ ต้องใช้ไฟฉาย เมื่อถูกยิงสวนมาก็โดน
ซึ่งได้มีการสั่งการไปแล้วเรื่องกรณีผู้เสพยาจับครอบครัวเป็นตัวประกัน แต่ตำรวจไม่ได้ใส่เสื้อเกราะจึงขอให้มีการเข้มงวดกวดขัน มีวินัยการปกป้องตัวเองทุกครั้งในการเข้าปฏิบัติการอย่างเข้มงวดกว่านี้ ทั้งนี้หลังการประชุมเสร็จสิ้นนายกรัฐมนตรีไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใดเพียงแต่โบกมือทักทายเนื่องจากมีภารกิจต่อเนื่อง
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube