Home
|
ข่าว

พรรคก้าวไกลเงียบเหงา ยังไม่ปลดป้ายกิจกรรม

Featured Image
ที่ทำการพรรคก้าวไกลเงียบเหงา ยังไม่มีการปลดป้ายกิจกรรม จับตาหลัง”ศิริกัญญา” ประกาศเดินหน้าต่อ มีความชัดเจน 9 ส.ค.

 

 

 

ที่อาคารอนาคตใหม่ ไร้ความเคลื่อนไหว หลัง ศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัย มติเป็นเอกฉันท์ยุบพรรคก้าวไกล เช้านี้ ยังไม่มีการปลดป้ายกิจกรรม หรือป้ายข้อความที่มีชื่อพรรคออกจากตัวอาคารขณะที่สื่อหลายสำนักติดตามความเคลื่อนไหว

 

 

อย่างไรก็ตาม ยังต้องจับตาอดีตสส. จะมีท่าทีอย่างไร จะซบพรรคไหน ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 ส.ค.) นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล อดีตรองหัวหน้าพรรค ได้ประกาศชัด พร้อมเดินหน้าต่อ ขอให้รอ 9 สิงหาคมนี้พบกันที่พรรคใหม่แน่นอน

 

 

ขณะที่ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ อดีตโฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ ไม่ใช่เวลาที่เราต้องมา “เสียใจ” แม้เขาจะยุบพรรคเราในฐานะ “องค์กร” ไปแล้ว แต่สิ่งที่เขาไม่มีทางยุบได้คือ “อุดมการณ์” ที่หลอมรวมเราและเป็นเข็มทิศให้เรานำพาประเทศไปสู่เป้าหมายที่เราวาดหวังไว้ เพราะ “ก้าวไกล” ไม่ใช่อิฐและปูนที่ถูกใช้สร้างอาคารสำนักงาน ก้าวไกล” ไม่ใช่เอกสารและแบบฟอร์ม ที่เรายื่นจดทะเบียนต่อ กกต. แต่ “ก้าวไกล” คือ “จิตวิญญาณ” ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้า และเป็น “จิตวิญญาณ” ที่อำนาจใด ๆ ก็ฆ่าเราไม่ตาย

 

 

ทั้งนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 10 ส.ค. จะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคใหม่ ภายหลังแถลงเปิดพรรคใหม่วันที่ 9 ส.ค. ทั่วประเทศ ซึ่งพื้นที่ใหญ่ในกทม.จะตั้งอยู่ที่ สเตเดียมวัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube