Home
|
ข่าว

สส.อดีตพรรคก้าวไกลทยอยเข้าประชุม เดินหน้าตั้งพรรคใหม่

Featured Image

 

 

สส.อดีตพรรคก้าวไกลทยอยเข้าประชุม เดินหน้าตั้งพรรคใหม่ ขณะมีสมาชิกพรรคถิ่นกาขาวชาววิไล 6 คน สวมเสื้อพรรคที่มีโลโก้ใบโพธิ์ เดินทางถึงอาคารไทยซัมมิทด้วย

 

 

บรรยากาศที่อาคารไทยซัมมิททาวเวอร์ บรรดา สส.อดีตพรรคก้าวไกล ทยอยเข้าประชุมพรรคแล้ว ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เมื่อเวลา 08.15 น. สมาชิกพรรคถิ่นกาขาว ชาววิไล 6 คน สวมเสื้อพรรคที่มีโลโก้ใบโพธิ์ เดินทางถึงอาคารไทยซัมมิทด้วยเช่นกัน โดยตัวแทนกลุ่มระบุว่า มาให้กำลังใจ สส.อดีตพรรคก้าวไกล และคาดการณ์ว่าจะมีการประชุมใหญ่พรรค ทั้งนี้ พรรคถิ่นกาขาว ชาววิไล ถูกจับตาว่า จะเป็นพรรคสำรองของอดีตพรรคก้าวไกลที่ถูกยุบไป โดยจะมีการประชุมใหญ่ เพื่อแก้ไขข้อบังคับพรรค และเปลี่ยนชื่อพรรคใหม่ในวันนี้

 

ด้านนางสาวพนิดา มงคลสวัสดิ์ สส.สมุทรปราการ อดีตพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นไปร่วมประชุมกับเพื่อนอดีต สส.พรรคก้าวไกล ถึงกระแสข่าวที่ออกมาถึงเรื่องของชื่อพรรคใหม่ที่จะเปิดตัวในวันนี้ ว่า รอให้อีกนิด จะได้รู้พร้อมกัน เพราะอยากให้เป็นไปตามกระบวนการของพรรคที่ได้มีการประชุมร่วมกันแล้ว บอกได้เพียงว่า มี 3 พยางค์

 

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า มีสมาชิกอาจไม่ครบ 143 คน ขอยืนยันว่า มาครบทุกคน ไม่ได้เป็นไปตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีเพื่อนสมาชิกหนึ่งคนจะไม่ได้เข้าร่วมกับพรรคใหม่

 

ขณะที่บุคคลที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค รองหัวหน้า และเลขาธิการพรรค ตามที่มีข่าวแพร่สะพัดออกไป ส่วนตัวบอกได้เพียงว่า อยากให้รู้พร้อมกันในการแถลงข่าวช่วงเที่ยงวันนี้ แต่ยืนยันว่าทุกคนได้ผ่านความเห็นจากในที่ประชุมแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube