Home
|
ข่าว

เพจอดีตพรรคก้าวไกล เปลี่ยนเป็นพรรคประชาชนแล้ว

Featured Image
เพจอดีตพรรคก้าวไกล เปลี่ยนเป็นพรรคประชาชนแล้ว ย้ำ สถาบันที่ศักดิ์สิทธิ์และยืนยงที่สุดในระบบการเมืองแบบประชาธิปไตย คือประชาชน

 

 

 

อดีตพรรคก้าวไกลได้มีการการประชุมใหญ่พรรคถิ่นกาขาวชาววิไล เพื่อเตรียมพิจารณาแก้ไขข้อบังคับพรรค และเปลี่ยนชื่อพรรคใหม่ โดยใช้ชื่อพรรคประชาชน ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กอดีตพรรคก้าวไกลได้ทำการเปลี่ยนเป็นชื่อเพจเป็น “พรรคประชาชน – People’s Party” จากเดิม “พรรคก้าวไกล – Move Forward Party” พร้อมทั้งได้โพสต์สรุปจำนวนสมาชิกอดีตพรรคก้าวไกล และงานสร้างพรรคตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้ ยังได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นสัญลักษณ์ใหม่ในนามพรรคประชาชน โดยระบุแคปชั่นว่า “สถาบันที่ศักดิ์สิทธิ์และยืนยงที่สุดในระบบการเมืองแบบประชาธิปไตย คือประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศ สัญลักษณ์สามเหลี่ยมพีระมิดหัวกลับ แสดงถึงการยกประชาชนผู้เป็นรากฐานของประเทศไว้เหนือผู้ปกครอง เส้นประกบสามเส้น สื่อถึง เสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ ลักษณะตัวอักษรชื่อพรรคเป็นงานสไตล์ Rectilinear ซึ่งเป็นเส้นตัด สะท้อนความเสมอภาคเท่าเทียมและทันสมัย และนี่คือ พรรคประชาชนโดยประชาชน เพื่อประชาชน สร้างประเทศไทยที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน ทั้งนี้ ยังมีการเปิดเว็บไซต์ของพรรคประชาชน ด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube