Home
|
ข่าว

“พัชรวาท” ไม่รู้ “ธรรมนัส” หลุดโผ ปัดตอบ “บิ๊กป้อม” ยกหูเคลียร์ “ทักษิณ”

Featured Image

 

 

 

“พัชรวาท” ไม่รู้”ธรรมนัส” หลุดรมต. ทำพรรคระส่ำ บอกชัด คนตั้งคือ นายกฯโบ้ยถาม “สันติ” โผพปชร. ปัดตอบ”บิ๊กป้อม” ยกหูเคลียร์ “ทักษิณ” ดับกระแสครม.ไร้ “วงษ์สุวรรณ”

 

 

พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการเสนอรายชื่อ บุคคลภายในพรรคเป็นรัฐมนตรี ว่า มีการส่งชื่อแล้ว แต่จะนิ่งหรือไม่ตนไม่ทราบ

 

เมื่อถามว่าในส่วนของร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค หลุดตำแหน่งรัฐมนตรีใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกัน ตนไม่ทราบ

 

เมื่อถามย้ำว่า ครม.ชุดนี้ จะมีการตรวจสอบ คุณสมบัติที่เข้มข้น ส่งผลให้ร้อยเอกธรรมนัส หลุดจากเก้าอี้รัฐมนตรี เนื่องจากมีคดีเก่า พลตำรวจเอกพัชรวาทกล่าวว่า อันนี้ไม่รู้ เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคหรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาทกล่าวว่า ก็มีการพูดคุยกัน ก็แค่นี้ ไม่มีอะไร

 

เมื่อถามว่ารายชื่อรัฐมนตรีที่ส่งไปมีชื่อของพลตำรวจเอกพัชรวาท ด้วยหรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาทกล่าวว่า มีการส่งผ่านนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะ รองหัวหน้าพรรค ตนไม่ทราบต้องไปถามนายสันติ

 

เมื่อถามว่าถึงกระแสข่าว ครม.แพทองธาร 1 ไม่เอาคนนามสกุล “วงษ์สุวรรณ” พลเอกประวิตร ได้โทรศัพท์เคลียร์กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแล้วใช่หรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวว่า ตนไม่ทราบ

 

เมื่อถามถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า อยากให้พรรคพลังประชารัฐเคลียร์เก้าอี้รัฐมนตรีให้จบ หลังมีคนของพรรคถึง 3 คนโทรสอบถามพลตำรวจเอกพัชรวาท ย้อนถามกลับว่า ใครต่อสาย 3 คน เมื่อถามว่า การที่ร้อยเอกธรรมนัส หลุดจากเก้าอี้รัฐมนตรีเกิดปัญหาภายในพรรคหรือไม่ พลตำรวจเอกพัชรวาท กล่าวสั้นๆเพียงว่าคนตั้งคือนายกฯ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube