Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ปูด ตาอยู่รอเสียบเก้าอี้ รมต.แทน

Featured Image

 

 

 

 

“ธรรมนัส” ปูด ตาอยู่รอเสียบเก้าอี้ รมต.แทน ย้ำไม่ได้ทะเลาะกับใคร ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน

 

 

 

 

หลังจบการประชุมคณะรัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัสพรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินลงลิฟต์มาพร้อมกับนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุขในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร.ที่พรรคมอบหมายให้ประสานงานเรื่องส่งรายชื่อกับแกนนำพรรครัฐบาล ก่อนให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังประชุมครม.ถึงจำนวนสส.ที่มีอยู่ในมือ ที่จะไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยง ว่า ยัง

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงพรรคการเมืองที่จะไปสังกัด ใหม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า อยู่กันไปอย่างนี้ อยู่ไปจนครบวาระ ต่างคนต่างอยู่ ขอย้ำว่าไม่ได้ทะเลาะกับใคร เพราะมีบทเรียนจากรัฐบาลที่แล้วว่าเวลารักใคร จนทำให้ครอบครัวลำบาก ย้ำว่าเราไม่ทะเลาะกับใคร ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน และได้คุยกับนายสันติว่าต่างคนต่างอยู่

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าสำหรับรายชื่อจะให้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และนายทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้ตัดสินหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ใช่ การจะเสนอชื่อใคร ในขณะที่ยังไม่รู้ว่าพรรคแกนนำจะเอาพปชร. หรือไม่เพราะยังไม่มีคำตอบมาถึง แต่เราเดินไปไกล จนไม่ถามเจ้าของบ้านว่าอยากได้เปล่า

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคพปชร.จะแบ่งสัดส่วนโควตารัฐมนตรีกันคนละครึ่งหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ และคิดว่าเดี๋ยวตาอยู่เอาไปกิน เมื่อถามย้ำว่าที่พูดเช่นนี้จะเป็นพรรคจากฝ่ายค้านมาเสียบแทน รมว.เกษตรฯ กล่าวว่า “ตาอยู่แถวนี้เอาไปกิน และไม่ใช่ตาอยู่ในพรรคร่วมรัฐบาล“

 

เมื่อถามถึงความชัดเจนว่าพรรค พปชร.ไม่ได้ส่งรายชื่อมาใช่หรือไม่ กล่าวว่า ไม่ทราบ ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ไม่ได้มีส่วนในเรื่องนี้เพราะถอยออกมาแล้ว และไม่ได้ทะเลาะกับหัวหน้าพรรค พปชร.ไม่ได้ทะเลาะกับนายสันติ ไม่ได้ทะเลาะกับใคร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube