Home
|
ข่าว

“สุทิน” สั่งเร่งช่วยประชาชนน้ำท่วมภาคเหนือ

Featured Image

 

 

“สุทิน” สั่งการทหารเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบน้ำท่วมพื้นที่ภาคเหนือแล้ว ยืนยัน ช่วงรอยต่อการจัดตั้งรัฐบาลปัญหาของประชาชนจะได้รับการแก้ไขต่อเนื่อง

 

 

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ ว่า เรื่องนี้ตนเองได้สั่งการไปแล้ว ซึ่งปกติของหน่วยทหารตนเองได้สั่งการเตรียมไว้แล้ว ว่า หากมีเหตุการณ์ หรือภัยพิบัติเกิดขึ้นให้ปฏิบัติอัตโนมัติ แต่หากยังมีความล่าช้าตนเองจะสั่งการเพิ่มเติม แต่จากการติดตามเห็นว่าในพื้นที่มีการปฏิบัติการอยู่ และตนเองก็ได้กำชับไปอีกครั้งหนึ่งแล้วว่าต้องรีบไปจัดการแก้ปัญหาให้ประชาชนโดยด่วน ซึ่งหน่วยทหารจะมีความพร้อมกว่าทุกหน่วย

 

ส่วนการบริหารจัดการน้ำรับมือกับสถานการณ์น้ำนั้น นายสุทิน ระบุว่า ทราบว่าช่วงบ่ายนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติที่นายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ดูแลสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ หรือ สทนช. ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหารือกัน พร้อมย้ำว่า ตนเองได้สั่งการไปเยอะแล้ว รวมถึง รองนายกรัฐมนตรี กระทรวงต่าง ๆ ก็ได้สั่งการไปแล้วเช่นกัน

 

นายสุทิน ยังยืนยันว่า ในช่วงรอยต่อของการจัดตั้งรัฐบาลประชาชนมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาอะไร ทุกคนยังทำงาน รัฐมนตรีทุกคนไม่ได้ถือว่ารักษาการ ยังมีอำนาจเต็ม ยังทำงานอย่างเต็มที่ ไม่มีขาดช่วงปัญหาประชาชนจะต้องได้รับการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube