Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”ไม่เคยยื่นโผครม.แข่ง “ประวิตร” มีมารยาทพอไม่ยุ่งพปชร.

Featured Image

 

 

“ธรรมนัส” ไม่เคยยื่นโผ ครม.แข่ง “ประวิตร” มีมารยาทพอ ไม่ยุ่ง พปชร. ส่ง 4 ชื่อ ส่วนประชุมพรรคพรุ่งนี้ไม่อยู่

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 22 ส.ค.ว่า คงไม่ได้เดินทางเข้าร่วมประชุม เนื่องจากติดภารกิจช่วยน้ำท่วมที่จังหวัดพะเยา และเชียงราย ส่วนนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร ก็จะลงพื้นที่จังหวัดน่าน พร้อมยอมรับว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะปัญหาของประชาชนมีความสำคัญมากกว่า

 

ส่วนเดตไลน์การเสนอชื่อรัฐมนตรีของพรรคก็เป็นเรื่องของพรรค ตนไม่อยากจะพูดอะไรเพราะพูดไปหมดแล้ว และยอมรับว่าหากรายชื่อที่จะเสนอ หากไม่ผ่านมติของกรรมการบริหารพรรคก็ไม่สามารถทำได้ แต่ตนก็ไม่แน่ใจต้องดูข้อบังคับของพรรค และยืนยันตนไม่เคยเสนอรายชื่อใคร ไม่เคยทำเสนอใคร อาจจะเข้าใจผิด ยังไม่ได้ส่งรายชื่อให้กับใคร อย่าเข้าใจว่าตนเสนอใคร ย้ำไม่เคยเสนอชื่อใคร ส่วนพรรคจะเสนอเราก็ไม่ยุ่งกับธุรกรรมของพรรค เราพูดไปแล้วต้องรักษาคำพูดของตัวเองเรื่องนี้พูดไปแล้วตั้ง 3 ครั้ง

 

ส่วนกรณีที่แถลงการณ์ของพรรคพลังประชารัฐเสนอ 4 รายชื่อเดิมนั้น ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันอีกครั้งว่า ตนไม่เคยเสนอชื่อใคร ไม่เคยเสียมารยาทอย่างนั้น หลายคนเข้าใจว่าตนไปแย่งซีน แย่งอำนาจของหัวหน้าพรรคแต่ตนเป็นคนมีมารยาท ยืนยันไม่ได้ส่งชื่อใคร และการที่พรรค ระบุว่ามี สส. 40 คนในมือ ใครจะพูดก็พูดได้ แต่ความเป็นจริงจะเป็นอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

 

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่านางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ได้ไปยื่นตรวจสอบคุณสมบัติที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า นางนฤมลไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แต่เป็นหัวหน้าพรรคกล้าธรรม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube