Home
|
ข่าว

“ร่มธรรม”ย้ำ วันนี้ ปชป. ยังทำหน้าที่ฝ่ายค้าน

Featured Image
“ร่มธรรม”ย้ำ วันนี้ ปชป. ยังทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ยืนยันยังไม่ได้มีการเทียบเชิญอย่างเป็นทางการตามที่หัวหน้าพรรคชี้แจง

 

 

 

 

นายร่มธรรม ขํานุรักษ์ สส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี กระแสข่าวความคืบหน้าว่าพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลแล้ว คนในพรรคมีการพูดคุยเพื่อจะขอมติที่ประชุมแล้วหรือไม่ ว่า ความคืบหน้าจริงๆ ยังเหมือนเดิม วันนี้ตนก็ยังทำหน้าที่ฝ่ายค้านเหมือนเดิมตามปกติ ตามกระแสข่าวก็ออกมาหลากหลาย มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยว่าเราจะร่วมรัฐบาลหรือไม่อย่างไร

 

 

 

แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้มีการเทียบเชิญอย่างเป็นทางการ ตามที่ข่าวออกมาเมื่อเช้าที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้ข่าว ถ้าไม่ได้มีตรงนี้ก็ไม่ได้มีวาระที่เราต้องพูดคุยกันในที่ประชุมสส. สำหรับวันนี้จะก็มีการประชุมสส.ตามปกติ คุยเรื่องวาระการประชุมปกติทั่วไป ไม่ได้มีวาระอื่น

 

 

 

เมื่อถามว่าถ้าทางหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการเทียบเชิญ ก็สามารถนำเรื่องเข้าที่ประชุม กรรมการบริหารพรรคและสส.วันนี้ได้เลยใช่หรือไม่ นายร่วมธรรม กล่าวว่าก็ต้องมีการนัดกันต่อไปถ้ามีการเทียบเชิญอย่างเป็นทางการและต้องมีหนังสือมา ตามข้อบังคับก็ต้องมีการประชุมกันระหว่างกรรมการบริหารพรรคร่วมกับสส.เพื่อที่จะมีมติต่อไป

 

 

ส่วนที่มีชื่อนายเฉลิมชัย และนายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา ในฐานะเลขาธิการพรรค ที่มีชื่อเป็นรัฐมนตรี นายร่มธรรม กล่าวว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบ ถ้าไม่ได้มีการเทียบเชิญ และพูดคุยอย่างเป็นทางการ ก็ไม่สามารถนำเรื่องนี้มาพูดคุยกันในพรรคได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube