Home
|
ข่าว

“สุทิน” หน้าสดใส ยังกั๊กหนังเหนียวเกาะเก้าอี้กลาโหมแน่น

Featured Image

 

 

 

“สุทิน” หน้าสดใส ยังกั๊กหนังเหนียวเกาะเก้าอี้กลาโหมแน่น ไม่ติดหากพลาดหวังต้องกลับสภาฯ บอก เราสิงห์สภาฯ อยู่แล้ว มองมุมกลับ เครื่องบินสะดุดไปไม่ถึงปลายทาง เป็นเคล็ด ได้กลับมาที่เดิม

 

 

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึง กระแสข่าวนาหูว่ายังมีชื่อกลับเข้ามานั่งต่อในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ตนยังไม่ทราบ ส่วนที่เมื่อวานนี้มีข่าวว่าไปกรอกประวัติยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องเข้าใจผิดเข้าใจผิด ไปส่งเอกสารอื่น

 

เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าผู้นำเหล่าทัพได้เข้ากับผู้นำจิตวิญญาณของพรรคเพื่อไทย เพื่อหนุนชื่อของนายสุทินเป็นรัฐมนตรีต่อ เพราะหากพรรคเพื่อไทยจะมาคุมกลาโหมอยากได้นายสุทินมากกว่านายภูมิธรรม นายสุทินระบุว่า ตนไม่ทราบ ว่ามีใครไปคุยกับใคร ตนไม่ทราบ

 

เมื่อถามย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างนายสุทินกับผู้บัญชาการเหล่าทัพขณะนี้เป็นอย่างไร นายสุทินระบุว่า ที่ผ่านมาก็ถือว่าดี ทำงานได้รับความร่วมมือทำงานทุกอย่าง ส่วนจะถึงขั้นไปเชียร์ผม หรือไม่นั้นผมไม่รู้

 

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าชื่อของนายสุทิน และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ติดอยู่ในชื่อสำรอง นายสุทิน ระบุว่า เรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนน้อยใจหรือไม่ นายสุทินระบุว่า ไม่มีน้อยใจหรอก พูดก็พูดเถอะตนเป็นคนไม่ค่อยติดยึด มีงานทำหลายอย่าง อยู่ก็ทำงานสนับสนุนกองทัพได้ความมั่นคงทำงานได้ ตนอยากทำงานเรื่องสันติภาพ เพราะสนุกด้วย

 

เมื่อถามว่าหากการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ไม่มีชื่ออาจถูกโยกไปอยู่สภา จะสามารถทำงานได้หรือไม่ นายสุทิน ระบุว่า ก็ทำได้ตนยังเป็น สส. อยู่ ก็เป็นงานถนัดที่เราอยู่ในสภา เราเป็นสิงห์สภาอยู่แล้ว

 

ส่วนที่ยังไม่มั่นใจเพราะยังไม่มีสัญญาณมาจากพรรคเพื่อไทยใช่หรือไม่ นายสุทินระบุว่า ตนถามใครก็ ยังไม่มีใครมั่นใจ และยังไม่ได้พูดคุยกับ ผู้ใหญ่ในพรรค เพราะตนเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเมื่อวานนี้ มาแล้วก็ตั้งใจจะ เดินทางไปจังหวัดแพร่ แต่ก็ไปไม่ได้ และยืนยันว่าไม่มีถอดใจอะไร

 

ส่วนที่เครื่องบินขัดข้องวันนี้จนมีการมองว่านายสุทินจะไปไม่ถึงปลายทาง นายสุทินกลับมองว่า บางคนก็มองอีกเคล็ดอีกแบบ ว่ากลับมาอยู่ที่เดิมลงจอดที่ดอนเมือง แล้วแต่คนจะมอง โดยช่วงนี้นายสุทินตอบอย่างอารมณ์ดี หัวเราะ จนสื่อแซวว่ารอบนี้หน้าตาสดใส ไม่ปากซีดปากเซียวท้องเสีย เหมือนครั้งที่แล้วนายสุทินระบุว่าก็ยิ้มได้อยู่แล้ว มันอยู่ที่ร่างกาย

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า เมื่อคืนนี้นายสุทินได้ พบผู้ใหญ่ในพรรค และกรอกเอกสารรัฐมนตรี นายสุทินยิ้ม ก่อนจะกล่าวว่าไม่มี ยืนยันว่ายังไม่ได้กรอกเอกสาร มีแต่กรอกเอกสารอื่น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube