Home
|
ข่าว

“แพทองธาร” ถามเชฟเปิดแก๊สยังผัดกะเพราเนื้อโคขุนสูตรสุโขทัย

Featured Image

 

 

 

“แพทองธาร” แซวตัวเอง ถามเชฟเปิดแก๊สหรือยัง ก่อนร่วมผัดกะเพราเนื้อโคขุนสูตรสุโขทัยร่วมกับ “เชฟชุมพล”

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ เดินทางมามอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมที่ ตำบลยางซ้าย อ.เมือง

 

โดยน.ส.แพทองธาร ได้ร่วมผัดกะเพราเนื้อกับเชฟชุมพล แจ้งไพร โดยก่อนการปรุงอาหารน.ส.แพทองธาร ได้สอบถามว่า มีการเปิดไฟแล้วหรือยัง โดยได้ถามย้ำหลายครั้ง ว่าเปิดไฟแล้วหรือยัง เปิดจริงหรือไม่ เนื่องจากการลงพื้นที่ที่จังหวัดน่าน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีการปรุงอาหารให้กับผู้ประสบภัย แล้วมีคนนำไปเป็นดรามาว่าไม่ได้เปิดแก๊ส ขณะที่เชฟชุมพล ระบุว่า เป็นกะเพราเนื้อโคขุนสูตรสุโขทัยและระหว่างผัดไปนั้นน.ส.แพทองธาร ได้สำลักกลิ่นและควัน จึงกล่าวอีกว่า อันนี้ไฟติดแน่นอน พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชน ว่า ให้นำไมโครโฟน มาจ่อที่กระทะเพื่อทดสอบเสียง จากนั้นน.สแพทองธาร ได้ทักทายและมอบถุงยังชีพให้กับ ประชาชนผู้ประสบภัย ที่มารอต้อนรับ

 

ต่อมาได้มาติดตามสถานการณ์น้ำของแม่น้ำยมและพื้นที่ริมตลิ่งที่ทรุดตัว ที่ตำบลปากแคว โดยชาวบ้านได้บอกว่า บ้านของพวกตนถูกน้ำท่วมซ้ำซากทุกปีหากมีเขื่อนก็คงจะดี จึงอยากได้เขื่อนจากรัฐบาลนี้

 

ด้านนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ได้อธิบายถึงความสำคัญของแนวผนังกั้นน้ำที่ตำบลปากแควที่สามารถป้องกันน้ำท่วมตัวเมืองสุโขทัยได้ ซึ่งสามารถ ก่อสร้างเป็นแนวคอนกรีตและเป็นกำแพงดิน โดยกรมโยธาธิการและผังเมืองเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการเรื่องนี้ ซึ่งนายสมศักดิ์ได้หันไปสอบถามประชาชนว่าอยากได้หรือไม่ ชาวบ้านจึงพร้อมใจประสานเสียงกันว่า อยากได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube