Home
|
ข่าว

“ณัฐพงษ์” ลั่นต่อไปประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

Featured Image

 

 

 

 

“ณัฐพงษ์” ปราศรัยโค้งสุดท้าย อบจ.ราชบุรี ลั่นต่อไปประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ขอประเดิมเก้าอี้ท้องถิ่น ชี้สนามนี้ไม่มีศาลรธน. มาเอานายกอบจ.ออกจากตำแหน่ง ผู้สมัครสองเบอร์ไม่มีใครฉีก mou ไม่มีประวัติด่างพล้อย ให้ใครมาแจกใบเหลือง

 

 

 

 

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวปราศรัยช่วยนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงษ์ หรือหวุนเป็นนายกอบจ.บ้านโป่ง ในเวทีหาเสียงโค้งสุดท้าย ที่ตลาดสราญยามเย็นริมน้ำบ้านโป่ง ว่า ตนอยากสื่อสารความในใจ ที่อยากทำการเมืองให้หลุดแบบเดิมๆ เปลี่ยน 1.ปัญหาที่หมักหมม 2.เปลี่ยนวิถีการเมืองแบบเดิม 3.เปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนกับนักการเมือง ต่อไปประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

 

นายณัฐพงษ์ กล่าวต่อว่า คณะก้าวหน้าไม่เคย ชนะการเลือดตั้งในสนามอบจ. เวทีนี้จะเป็นเวทีแรกที่เราจะเข้าสู่อำนาจไปเปลี่ยนแปลง เชื่อว่าการนำเสนอนโยบายที่ดีไม่ใช่ขายฝัน เราต้องการให้ราชบุรีเป็นหมุดหมายแรกเปลี่ยนแปลงสู่อนาคต ภารกิจของเราที่เมื่อก่อนเป็นคนธรรมดาผ่านการเลือกตั้งสส.เขตมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาชน

 

แต่วันนี้ก็เป็นคนธรรมดา เพียงแต่สวมหมวกหัวหน้าพรรค เราประชาชนเหมือนกัน มีภารกิจทำให้การเมืองดีขึ้นมีประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน สนามนี้ไม่มีศาลรัฐธรรมนูญมาเอานายกอบจ.ออกจากตำแหน่ง มีแค่ 2 เบอร์ไม่มีใครมาฉีก MOU ให้เราจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ไม่มีประวัติด่างพล้อยให้ใครมาแจกใบเหลือง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube