Home
|
ข่าว

“ธนาธร” ขอโอกาสคนราชบุรีเลือก “ชัยรัตน์” ได้ “ธนาธร” ด้วย

Featured Image

 

 

 

 

“ธนาธร” ปราศรัยหนุน “ชัยรัตน์” นั่งนายกอบจ.ราชบุรี ชี้ เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกอนาคตของราชบุรีที่ดีกว่านี้ได้ บอก เลือก “ชัยรัตน์” ได้ “ธนาธร” และบุคลากรของพรรคประชาชนมาพัฒนาราชบุรี

 

 

 

 

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงช่วยนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครรับเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (อบจ.) ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ตลาดสราญยามเย็นริมน้ำบ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยกล่าวว่า ตนเป็นคนอ่อนไหวต่อความเจ็บปวดทุกยากของประชาชน และตนเห็นสิ่งต่างๆ เหล่านี้ไม่ใช่แค่ที่ราชบุรีที่เดียว แต่เห็นทั่วประเทศไทย

 

ซึ่งตนเอง บอกตลอดว่าประเทศไทย และลูกหลานเราไม่ควรเป็นแบบนี้ เราดีกว่านี้ได้ เราสร้างประเทศไทยให้ดีกว่านี้ได้ และโอกาสอยู่ที่วันอาทิตย์นี้ คือโอกาสที่เราจะเลือกสิ่งที่ และอนาคตที่ดีกว่านี้ได้

 

“4 ปีนั้นเราแพ้ ไม่ได้นายก อบจ.เลย แต่เราชนะในระดับเทศบาล และเราใช้เวลาสะสมประสบการณ์ ทำงานจริง และทำให้ประชาชนเข้าใจว่าเราทำเป็น เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจเพียงพอ ที่จะพัฒนาประเทศนี้” นายธนาธร กล่าว

 

นายธนาธร กล่าวอีกว่า ดังนั้น สิ่งที่เราพูดๆ กันในการพัฒนาราชบุรี ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน แต่เป็นสิ่งที่ทำจริงแล้ว และเราต้องการส่งมอบสิ่งที่ดีเหล่านั้นให้กับคนราชบุรี มันคือความตั้งใจของเรา ซึ่งท่านเป็นคนราชบุรีเลือกเกิดกรุงเทพฯ ไม่ได้แต่เราเห็นด้วยกันว่าในสังคมนี้ ไม่ว่าเกิดที่ไหนเราควรเข้าถึงสาธารณะที่ดีเหมือนกันทั้งประเทศ คุณต้องมีโอกาสเข้าถึงโรงเรียนที่ดีเหมือนคนกรุงเทพฯ คุณต้องมีโอกาสเข้าถึงน้ำปะปาที่ใสสะอาด 24 ชั่วโมงเหมือนตน และนี่คือสิ่งที่เราจะทำ

 

นายธนาธร กล่าวด้วยว่า เราไม่อยากให้คุณอยู่กับการเมืองกับความกลัวแบบนี้ เราอยากให้อยู่กับการเมืองแห่งความหวัง หวังถึงสังคมที่ดีกว่าให้กับคนรุ่นต่อไป เราไม่ต้องการให้คนหวาดกลัวผู้มีอำนาจ แต่เราต้องการให้ผู้อำนาจให้นายชัยรัตน์หวาดกลัวพวกคุณ เพราะเราไม่มีระบบอุปถัมภ์ ไม่มีซื้อเสียง เรามีแต่ประชาชนเท่านั้นที่เป็นนายของเรา

 

“ขอโอกาสเลือกเบอร์ 1 ถ้าคุณชัยรัตน์ ชนะการเลือกตั้ง ไม่ได้แค่ชัยรัตน์ แต่ได้ธนาธรมาช่วยให้คำแนะนำด้วย ได้บุคลากรพรรคประชาชนทั้งพรรคมาช่วยพัฒนาราชบุรี“ นายธนาธร กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube