Home
|
ข่าว

“พิธา” ปราศรัยใหญ่เลือกนายกอบจ.ราชบุรี “1 กันยาช้างล้ม ส้มชนะ”

Featured Image

 

 

 

“พิธา”ปราศรัยใหญ่เลือกนายกอบจ.ราชบุรี “1 กันยาช้างล้ม ส้มชนะ” ย้ำ “ชัยรัตน์” ไม่เคยอยู่บนหอคอยงาช้าง พร้อมทำงานทุกด้าน หากชนะ องคาพยพรรคฯ จะไม่ทิ้งประชา

 

 

 

 

พรรคประชาชน หาเสียงโค้งสุดท้ายช่วย “หวุน ชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงษ์” เป็นนายกฯ อบจ.บ้านโป่ง โดย สส.และแกนนำ ได้ขึ้นรถหาเสียงตลอดเส้นทางในตลาดบ้านโป่ง ก่อนจะเริ่มงานปราศรัยใหญ่ในช่วงค่ำที่ตลาดสราญยามเย็นริมน้ำบ้านโป่ง

 

โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวปราศรัยว่า ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ตนมั่นใจว่าช้างล้ม ส้มชนะแน่นอน แต่จะชนะได้ก็ต้องพึ่งประชาชน สำหรับตนอยากจะบอกว่าราชบุรีแค่ปากซอย ตนเดินทางมา 13,000 กิโลเมตรจากอเมริกา ตอนนี้ตนก็กลับมาแล้ว และเชื่อว่าพี่น้องชาวราชบุรีกำลังเดินทางกลับมา เพื่อนำประชาธิไตยมาสู่ราชบุรีอย่างแน่นอน

 

ตนอยากให้ชาวราชบุรีได้มารู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในการเลือกตั้ง อบจ.ครั้งนี้ ระบุต่อว่า พรรคประชาชน และนายชัยรัตน์ คือคำตอบสุดท้ายของทุกคน จากนี้อีกไม้เกิน 48 ชั่วโมงไม่อยากให้ลังเลอีกต่อไป พร้อมย้ำว่า นายชัยรัตน์มีความชัดเจน พร้อม ในความเป็นนอนาคตใหม่ ก้าวไกล ประชาชน มีอุดมการณ์ พร้อมสู้เพื่อประชาชนชาวราชบุรี เป็นคนตัวเล็กที่ต้องต่อสู้ ไม่ได้อยู่บนหอคอยงานช้าง ตื่นแต่เช้าหาเสียงไปทุกที่ทุกอำเภอ ที่ไม่มีมาก่อนในผู้สมัครคนอื่น

 

อีกทั้งพร้อที่จะสู้เพื่อราชบุรี ผ่านการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม กับคณะกรรมาธิการด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ การทำงานด้านสิทธิของขาวชาติพันธุ์การแก้ไขปัญหาด้านการศึกษาร่วมกับนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายพริษฐ์ วัชระสินธุ

 

นายพิธา กล่าวต่อว่า หลังกลับจากอเมริกา ขอเจ็ทแล็กที่ราชบุรี มาพักผ่อนที่นี่ และจะเริ่มคาราวานในวันพรุ่งนี้ 8.00 น. รอบเมืองบ้านโป่ง อยากให้ทุกคนร่วมเชิญชวนกันไปลงคะแนน 1 กันยา กาเบอร์ 1

 

นายพิธา ทิ้งท้ายว่าวันที่ช้างล้ม ส้มชนะ องคาพยพของพรรคประชาชนจะไม่ปล่อยนายชัยรัตน์ และพี่น้องราชบุรีอยู่อย่างลำพัง เมื่อวันที่ชนะมาถึงจะถือว่าเราได้เปลี่ยนราชบุรี ประเทศไทย และโลกนี้ไปด้วยกัน

 

ก่อนจะร่วมถ่ายภาพพร้อมกับแกนนำ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรภาคประชาชน รวมทั้งถ่ายภาพกับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจบริเวณเวทีปราศรัย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube