Home
|
ข่าว

“ณฐชนน” ยันคุณสมบัติครบลงสมัคร สส. พิษณุโลก

Featured Image

 

 

“โฟล์ค-ณฐชนน” ยืนยันเป็นสมาชิกพรรคประชาชนเกิน 90 วัน คุณสมบัติครบลงสมัคร สส. พิษณุโลก เตือนคนปล่อยข่าวเท็จหวังผลการเมือง ส่อผิดกฎหมาย

 

 

นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 เปิดเผยถึงสถานะสมาชิกพรรคประชาชน โดยยืนยันสมัครสมาชิกพรรคครบ 90 วันตามข้อกำหนดของกฎหมาย

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ตนได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคถิ่นกาขาวชาววิไล ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นชื่อ “พรรคประชาชน” ในปัจจุบัน จึงมั่นใจว่าการสมัครเลือกตั้งซ่อม สส. พิษณุโลกเขต 1 ครั้งนี้ ตนมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกประการ และไม่เป็นผู้มีลักษณะต้องห้ามแต่อย่างใด ตนยังได้เอกสารรับรองจาก กกต. มาแล้วด้วย

 

ดังนั้น ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก และประชาชนทุกท่านที่จับตาการเลือกตั้งครั้งนี้ มั่นใจได้ว่า ตนสามารถไปเป็นตัวแทนของชาวพิษณุโลก เขต 1 ได้อย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ ตามกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ระบุว่า ผู้ใดกระทำการอันเป็นเท็จ เพื่อให้ผู้อื่นเข้าใจผิด เพื่อจะแกล้งให้ผู้สมัครถูกเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 5 ปีถึง 10 ปีและปรับตั้งแต่ 1 แสนบาทถึง 2 แสนบาท และเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 20 ปี ตามมาตรา 143 วรรคสอง แห่ง พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561

 

จึงขอฝากถึงคนที่พยายามปล่อยข้อมูลเท็จเรื่องนี้ หวังให้ประชาชนเข้าใจผิดในคุณสมบัติของตน เพื่อหวังผลทางการเมือง อาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย ขอให้หยุดการกระทำ มาแข่งขันทางการเมืองด้วยเรื่องอุดมการณ์ นโยบาย เพื่อเอาชนะใจประชาชนจะดีกว่า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube