Home
|
ข่าว

“ธีรรัตน์'”ภูมิใจนั่งเก้าอี้มหาดไทย ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

Featured Image
“ธีรรัตน์'”ภูมิใจนั่งเก้าอี้มหาดไทย ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ยันดู กทม.ไม่ได้ทวงพื้นที่คืนให้เพื่อไทย
ขอทำให้ประชาชนมีชีวิตดีขึ้น ชี้ไม่มีปัญหาทำงานร่วมภูมิใจไทย น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวานิช รัฐมนตรีช่วย การกระทรวงมหาดไทย สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรี ว่า ได้รับการแต่งตั้งและได้รับความไว้วางใจ ตนก็ภูมิใจและดีใจมากๆ ถือเป็นสิ่งที่เราทำงานมาโดยตลอด และได้ก้าวเข้าไปสู่ในจุดที่มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุด ในฝ่ายของบริหาร ซึ่งคิดว่าวันนี้ ประเทศของเรา ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องช่วยกันดูแลจัดการ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนได้มาร่วมกัน ระดมกำลังระดมความคิดเห็น ทำให้ประเทศพัฒนาขึ้น
ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญและตนยินดีมากๆ เมื่อถามถึงการแบ่งงานในสัดส่วนของกระทรวงมหาดไทยที่จะมาดูแลกรุงเทพมหานครจะเป็น การทวงคืนพื้นที่กรุงเทพมหานครให้กับพรรคเพื่อไทยได้หรือไม่ นางสาวธีรัตน์ กล่าวว่า คงไม่ได้คิดว่าจะมาทวงคืนอะไร แต่การมาทำหน้าที่ตรงนี้ จะทำให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้เป็นเมืองหลวงของทุกคนจริงๆ ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่ปลอดภัย ซึ่งเป็นภารกิจที่เราจะตั้งใจทำงานมากกว่า เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่จะต้องไปทำงานในกระทรวงที่เป็นกระทรวงของพรรคร่วมรัฐบาล
นางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่า ทุกคนมีความตั้งใจเดียวกัน เพื่อให้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชน มีความมุ่งมั่นตั้งใจให้ประชาชนยอมรับ ในผลงานของเราก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะจากการพูดคุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการหระทรวงมหาดไทย ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก็ได้แนะนำหลายอย่าง นายอนุทิน ก็บอกว่า ถ้าได้เข้ามาทำก็ถือว่าดีเลยจะได้เข้าไปช่วยกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube