Home
|
ข่าว

“เพื่อไทย” ขนทัพช่วย “บู้ จเด็ศ” หาเสียงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

Featured Image
“เพื่อไทย” ขนทัพตัวจี๊ดบุกเมืองสองแคว ช่วย “บู้ จเด็ศ” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ชู พิษณุโลกต้องเปลี่ยนแปลง ทำจริง ทำเร็ว

 

 

 

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย นำ สส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก  น.ส.ชนก จันทราทอง สส.หนองคาย นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ นายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคาย นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ อดีตสส.เพชรบูรณ์ เป็นต้น เดินทางลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

 

เพื่อช่วย “บู้ จเด็ศ จันทรา” ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต  1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 หาเสียงเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง โดยได้ลงพื้นที่ศูนย์สุขภาพอรัญญิก ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก พบปะพี่น้องชาว อสม.รับฟังปัญหาของพี่น้อง อสม. โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ แกนนำพรรค ได้เสนอนโยบายเรือธงดิจิทัลวอลเล็ตเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การผลักดันร่างพ.ร.บ.อสม.ที่จะยกระดับให้กลุ่มอสม.มีสวัสดิการที่ดีขึ้น พร้อมสานต่อนโยบาย 30 รักษาทุกที่ โดยได้ขอเสียงสนับสนุน “บู้ จเด็ศ” ให้ได้รับการเลือกตั้งเป็น สส. เพื่อเป็นอีก 1 เสียง จากพรรคเพื่อไทย ที่จะเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ร่วมผลักดันร่างพ.ร.บ.อสม.และนโยบายพรรคเพื่อไทย

 

 

โดย นายดนุพร กล่าวว่า อสม.คือฮีโร่ในช่วงโควิด มีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก วันนี้จึงมาเพื่อขอบคุณในการทำงานหนักและขอเสียงสนับสนุนให้ “บู้ จเด็ศ” ผู้สมัครเขต 1 พิษณุโลกเบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย เพื่อเข้าไปทำงานในสภาฯ เป็นปากเป็นเสียงแทนชาวพิษณุโลก ครั้งนี้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล มีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะแก้ไขปัญหาประชาชน เรามีรัฐมนตรีของพรรค มีผู้บริหารพรรค ที่พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนทันที

 

 

“เชื่อมั่นว่า “บู้ จเด็ศ จะเป็นปากเสียง เป็นตัวแทนรับฟังความเดือดร้อนและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา  พรรคเพื่อไทยยังไม่มี สส.ในเขต 1 จึงอยากขอให้พี่น้อง อสม.เทคะแนน ถ้าอยากได้ “บู้ จเด็ศ” ไว้ใช้งาน ให้ช่วยกันบอกญาติๆ ชาวบ้านในชุมชนด้วย”นายดนุพรกล่าว

 

 

ขณะที่ “บู้ จเด็ศ” กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมเดินหน้าสานต่อนโยบายที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย คือ 30 บาท รักษาทุกโรค วันนี้เราผลักดัน 30 บาทรักษาทุกที่ โดยรัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ผลักดันร่าง พ.ร.บ.อสม. พรรคเพื่อไทย ทำจริง ทำเร็ว เปลี่ยนแปลงทันที

 

 

จากนั้นแกนนำพรรคเพื่อไทยได้ขึ้นรถแห่รอบเมืองขอคะแนนช่วย “บู้ จเด็ศ” เบอร์ 2 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนเมื่อรถหาเสียงวิ่งผ่าน ขณะที่ช่วงเย็นจะมีเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรค ซึ่งจะมีแกนนำพรรคมาร่วมเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube