Home
|
ข่าว

“อนุทิน” แซว ซาบีดา ตอนนี้ยังไม่แบ่งงานให้ไปกินยารักษาโควิด-19 ก่อน

Featured Image
“อนุทิน” แซว ซาบีดา ตอนนี้ยังไม่แบ่งงานให้ไปกินยารักษาโควิด-19 ก่อน มองมีรมช. ผู้หญิง 2 คน มองซอฟต์ซอฟต์ เหมือนนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ของนายกฯ

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางออกมาจากตึกสันติไมตรี พร้อมนางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามว่าได้มีการแบ่งงานให้นางสาวซาบีดา หรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า “ ตอนนี้ให้กินยาแก้ โควิด-19 ก่อน” นางสาวซาบีดา จึงตอบกลับมาทันทีว่า “ตอนนี้หายแล้วค่ะตรวจไม่ขึ้นแล้ว ที่เจอเป็นเพียงแค่ซากเชื้อ

 

 

นายอนุทิน ยังกล่าวถึงการแบ่งงานรัฐมนตรีใหม่ว่า ขอรอแถลงนโยบายรัฐบาลให้เรียบร้อยก่อน ในวันที่  12-13 กันยายนนี้ เมื่อแถลงนโยบายเสร็จรัฐมนตรีก็จะได้ทำงานเต็มรูปแบบ การแบ่งงานก็จะเริ่มขึ้นทันทีหลังจากนั้น

 

 

ส่วนที่มีรัฐมนตรีช่วยผู้หญิงมาอยู่ในกระทรวงถึงสองคนนั้นจะทำให้การทำงานสดใสขึ้นหรือไม่  นายอนุทิน กล่าวว่า น่าจะมีความซอฟซอฟ เหมือนนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ของนายกรัฐมนตรี กระทรวงมหาดไทยเป็นกระทรวงที่มีความเกี่ยวข้อง กับวิถีชีวิตของประชาชน เราได้สุภาพสตรีมากำกับดูแลในฐานะรัฐมนตรีช่วยถึงสองท่าน คงจะใช้การขับเคลื่อนที่เต็มไปด้วยพลัง ที่มีความซอฟละมุน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube