Home
|
ข่าว

เริ่มงานทันที “นายกฯ แพทองธาร” นำ ครม. แถลงข่าวความพร้อม

Featured Image
เริ่มงานทันที “นายกฯ แพทองธาร” นำ ครม. แถลงข่าวความพร้อม ยกพระบรมราโชวาทในหลวง ร.10

 

 

 

 

 

ทำงานเพื่อส่วนรวม ยันทำเต็มที่ทุกนาที เพื่อประชาชนจะใช้ความหลากหลาย เป็นจุดแข็ง ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษ ที่ตึกบัญชาการ 1 นายกรัฐมนตรี ได้เดินตามคณะรัฐมนตรี เดินเท้ามายังตึกสันติไมตรี เพื่อแถลงข่าวผลการประชุม โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระราชดำรัสแก่ดิฉันและคณะรัฐมนตรี เนื่องในวโรกาส เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรี  พระองค์ทรงมีพระราชกระแสรับสั่งว่า “ขอให้พรด้วยความยินดี ให้คณะรัฐมนตรีมีกำลังใจ มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้ถวายสัตย์ไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติ และประชาชน” นับเป็นเกียรติยศ และความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ชีวิตของดิฉัน และคณะรัฐมนตรี พร้อมน้อมนำพระราชดำรัส มาปรับใช้ในการบริหารราชการแผ่นดิน พร้อมจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ทั้งนี้ ดิฉัน และคณะรัฐมนตรีทุกคน พร้อมที่จะทำงานเพื่อประเทศอย่างเต็มที่ เราจะทำงานแข่งกับเวลา ทุกนาที ให้เกิดประโยชน์สูงสุด  เพราะเราคือผู้แทนของประชาชน ที่ได้รับการเลือกตั้งมาจากทั่วพื้นที่ของคนทั้งประเทศ เรามาจากพรรคการเมืองที่มีความแตกต่างหลากหลาย ต่างภูมิภาค ต่างช่วงวัย  เพื่อทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

ซึ่งจะใช้ความหลากหลายให้เป็นจุดแข็ง ให้รู้ปัญหาที่แท้จริงของประชาชน และสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และทันเวลา โดยขอให้ความมั่นใจว่า ดิฉัน จะใช้ความสามารถในการประสานพลังกับคณะรัฐมนตรีทุกคน ให้ทำงานด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ “ใช้ความสามารถของตนเอง อย่างเต็มที่ เชื่อว่า “โอกาส” คือ สิ่งที่เราสามารถสร้างให้เกิดขึ้นได้ และคณะรัฐมนตรี และข้าราชการทุกภาคส่วน พร้อมแล้วที่จะทำงานเพื่ออย่างแน่วแน่ และมั่นคง

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทำงานเป็นทีมสร้างโอกาสอย่างเท่าเทียมให้กับประชาชน และไม่ใช่เริ่มพรุ่งนี้ แต่จะเริ่มตั้งแต่นาทีนี้เป็นต้นไป ในช่วงท้ายนายกรัฐมนตรียังให้สัมภาษณ์สื่อต่างชาติ ถึงการสื่อสารเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับนานาประเทศต่อความมั่นคงทางการเมืองของไทย โดยระบุว่าจะผลักดันประเทศไปข้างหน้า และทำให้เป็นที่รู้จักของนานาประเทศ และตนเข้าใจดีถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับรัฐบาลนายเศรษฐา จึงจะพยายามอยู่ให้ครบเทอมและผลักดันนโยบายให้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube