Home
|
ข่าว

ปราศรัยใหญ่! แกนนำ พท. ช่วย “จเด็ศ“ หาเสียงพิษณุโลก เขต 1

Featured Image

 

 

ปราศรัยใหญ่ “เพื่อไทย” พิษณุโลก แกนนำตบเท้าขึ้นเวทีพรึ่บ หวังเจาะไข่แดงเขต 1  พา “บู้ จเด็ศ จันทรา” เข้าสภาฯ “บู้ จเด็ศ” ขณะรุ่งเช้า ลุยหาเสียง ทำบุญตักบาตรเสริมสิริมงคล อ้อนขอคะแนน มุ่งแก้ปัญหาให้คนพิษณุโลก

 

 

 

 

 

การปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย เพื่อขอคะแนนให้ “บู้ นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัคร สส.เขต 1 พิษณุโลก เบอร์ 2 ที่ หจก.ดำรงค์พืชผล พิษณุโลก โดยมีประชาชนมาร่วมเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้ส่งแกนนำมาขึ้นเวทีปราศรัยและให้กำลังใจผู้สมัครอย่างคับคั่ง อาทิ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อพรรค นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค

 

 

 

 

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย น.ส.กิตติ์ธัญญา วาจาดี สส.อุบลราชธานี น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ นายนพพล เหลืองทองนารา สส.พิษณุโลก น.ส.ชนก จันทราทอง นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ นายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคาย นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ อดีตสส.เพชรบูรณ์ น.ส.สุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ สส.อุบลราชธานี น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ ส.ส.สุโขทัย  นายวรวงศ์ วรปัญญา สส.ลพบุรี นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ สส.บัญชีรายชื่อ  เป็นต้น

 

 

 

 

เมื่อ “บู้ จเด็ศ ” เดินทางมาถึงเวทีปราศรัยได้เดินพบปะทักทายประชาชน ชูนโยบาย 30 รักษาทุกที่ การปราบปรามยาเสพติด ยกระดับเป็นเมืองท่องเที่ยง แก้ปัญหาบ่อขยะ ขอโอกาสชาวพิษณุโลกเลือก “บู้ จเด็ศ จันทรา” แบบแลนด์สไลด์

 

 

 

 

ที่ผ่านมาเคยทำงานที่ ธกส. และทำโครงการจิตอาสา แบ่งปันรอยยิ้ม เอารถเข็นมาขาย แต่จ่ายได้ด้วยรอยยิ้ม จากการเห็นผู้ป่วยติดเตียง จึงได้แนวคิดนี้มาตั้งแต่ปี 2562 พร้อมกับทำมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนงานในพรรคเพื่อไทย เคยเป็นอดีตกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ภายใต้น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดังนั้น ปัญหาของพี่น้องส่งตรงถึงมือนายกฯ แน่นอน

 

 

 

หลังจาก “บู้ จเด็ศ” ปราศรัยจบ บนเวที ได้ให้ น.ส.พิมพ์พิชชา สส.เขต 4 นายนพพล สส.เขต 2 พิษณุโลก ชูมือ “บู้ จเด็ศ” เป็นการเอาฤกษ์เอาชัย เพื่อให้ได้ สส.เขต 1 เข้าสภาฯ ร่วมกัน หากได้ “บู้ จเด็ศ” จะทำให้การแก้ไขปัญหาของจังหวัดพิษณุโลก เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเชื่อมต่อการแก้ไขปัญหาไปยังรัฐบาลได้ทันที

 

 

 

 

ขณะที่ น.ส.ลิณธิภรณ์ ปราศรัยว่า เราอยากให้พิษณุโลกได้คนรุ่นใหม่ ทำงานเป็น จะทำให้การท่องเที่ยวจะถูกผลักดัน ต้องเข้าคูหากาเบอร์ 2  พิษณุโลกเป็นจุดยุทธศาสตร์ เชื่อมต่อเหนือตอรนล่างกับกลางตอนบน จะผลักดันให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจเติบโต แต่วันนี้เมืองเงียบมาก เพราะเศรษศฐกิจไม่ดี

 

 

 

คนแก้ได้ดี ก็มีแต่พรรคเพื่อไทย ขอให้เตรียมรับเงินหมื่นจากนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจให้ประชาชนลืมตาอ้าปาก ขอให้เลือกพรรคที่ใช่ มาเชื่อมต่อรัฐบาล เพื่อไทยขนทัพใหญ่มา ถ้าเลือก การพัฒนา เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เปลี่ยนแปลงได้จริง เข้าคูหาให้โอกาส “บู้ จเด็ศ จันทรา”

 

 

 

จากนั้น แกนนำได้สลับกันปราศรัยทั้ง นายดนุพร นายอนุสรณ์ ที่เรียกเสียงฮาจากประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยขอให้เลือก “บู้ จเด็ศ จันทรา” เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนของคนพิษณุโลกเขต 1 ต่อไป

 

สำหรับความเคลื่อนไหวในการหาเสียงเลือกตั้งของ “บู้ จเด็ศ“ วันนี้ ช่วงเวลา 05.30 น.โดยผู้สมัครและแกนนำพรรค ได้รวมตัวกันไปทำบุญตักบาตร ที่วัดใหญ่ เพื่อเสริมสิริมงคล จากนั้น ได้เดินทางมาพบปะแม่ค้าพ่อค้าที่ตลาดใต้ และตลาดร่วมใจ พร้อมแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัคร ขณะเดียวกัน ก็ได้มีการสอบถามปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าและแนวทางที่อยากให้ช่วยแก้ไข ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มีการขอถ่ายภาพกับผู้สมัครและแกนนำพรรคเป็นระยะ

 

 

 

 

“บู้ จเด็ศ” กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่ตลาดใต้ และตลาดร่วมใจ พบปะกับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งทั้ง 2 ตลาดนี้ เป็นตลาดหลักๆ ที่คนพิษณุโลก จะจับจ่ายใช้สอยกันตั้งแต่เช้า ทำให้ได้พบและพูดคุย สอบถามสารทุกข์สุกดิบ ซึ่งก็พบว่ามีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง การค้าขายที่ค่อนข้างฝืดเคือง อยากให้รัฐบาลแก้ไขโดยเร่งด่วน

 

 

 

 

และโดยเฉพาะเงินดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งตนได้รับฟังและพร้อมจะนำเสนอไปยังรัฐบาลของน.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยเชื่อมั่นว่า หากได้รับเลือกตั้งเป็น สส.จะสามารถทำงานแบบไร้รอยต่อได้ ส่งปัญหาพี่น้องถึงมือนายกฯ และรัฐบาล ก็ขอให้พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก เชื่อมั่นใจพรรคเพื่อไทย และเลือก “บู้ จเด็ศ” เบอร์ 2 ที่พร้อมรับใช้ท่าน ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube