Home
|
ข่าว

“พร้อมพงศ์” ติง ม็อบขาประจำเตรียมชุมนุมรั้งการพัฒนาปท.

Featured Image

 

 

 

 

“พร้อมพงศ์” ติง ม็อบเจ้าเก่าขาประจำเตรียมชุมนุม หลังนายกฯ-ครม.ถวายสัตย์ เตรียมทำงานแข่งเวลาแก้ไขปัญหาประเทศ มอง รั้งการพัฒนาประเทศ ขอ เคารพกติกาประชาธิปไตย “เย็นให้พอรอให้ได้”

 

 

 

 

 

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรีเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ เตรียมทำงานแข่งกับเวลาทุกนาทีเพื่อแก้ไขปัญหาประเทศ ช่วยเหลือประชาชน จากวิกฤตเศรษฐกิจ แต่ปรากฏว่าม็อบเจ้าเก่าขาประจำก็ประกาศจะออกมาชุมนุมวันที่ 17 ก.ย. เห็นหน้า เห็นชื่อม็อบแล้วไม่ต้องเดาว่าต้องการอะไร เจตนาปั่นป่วน ขัดขวางการทำงานและล้มล้างรัฐบาล

 

น่าอนาถใจมาถึงพ.ศ. นี้แล้วยังไม่หยุดใช้วิธีการเดิมๆ ถ่วงรั้งการพัฒนา ตอนนี้ประเทศเพื่อนบ้านเจริญไปไหนต่อไหนแล้ว สงสารประเทศไทย และคนไทย ที่ต้องมาติดกับดักความขัดแย้งไม่รู้จบสิ้น กติกาของประเทศไทยคือประชาธิปไตยรู้กันทั่วไปชัดเจน ใครอยากมีอำนาจก็ต้องลงสนามเลือกตั้ง ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน ทุกๆ 4 ปี เย็นให้พอ รอให้ได้

 

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี หุ้นก็ดีดขึ้นสูงต่อเนื่อง เศรษฐกิจจะดี จีดีพีจะโต ประชาชนจะมีกินมีใช้ นายกฯและครม.กำลังจะเดินหน้าแก้ปัญหาชาวบ้านที่กำลังประสบปัญหามากมายหลายด้าน เป็นปัญหาเรื้อรังที่แก้ไม่ง่าย รัฐบาล ต้องมีเสถียรภาพ ต้องการความสงบ สมาธิ คิดวิเคราะห์แก้ไขปัญหา

 

แต่ก็มีแก๊งป่วน กวนน้ำขุ่น ยังไม่ได้ทำงานเลย ก็มาไล่แล้ว ไม่คิดจะให้โอกาส รัฐบาล สักนิด สะท้อนให้เห็นว่าเป็นพวกจิตใจคับแคบ ไม่ได้มองที่ผลงาน แต่มองด้วยความอคติ เจตนาไม่บริสุทธิ์ ขัดขวางความเจริญของประเทศ

 

จึงอยากขอให้ทุกคนทุกฝ่ายในประเทศนี้ เคารพกติกาประชาธิปไตย ใครดีเลวอย่างไรจดไว้ในใจ แล้วค่อยไปกาใส่บัตรเลือกตั้ง 4 ปี วนไปเรื่อยๆ ทำได้แค่นี้บ้านเมืองก็ศิวิไลซ์แล้ว เรื่องง่ายๆ แค่นี้ แต่มีพวกที่ต้องการทำให้ยาก สุดท้ายจึงต้องลำบากกันทั้งประเทศ ประชาชนต้องสำรวจพฤติกรรมและประณามพวกคนเหล่านี้ที่ไม่เห็นหัวประชาชน ไม่สน ความเจริญ ประเทศชาติ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube