Home
|
ข่าว

“เดชอิศม์” ไม่กังวลถูกร้อง มั่นใจ 100% ไม่เคยผิดจริยธรรม

Featured Image
“เดชอิศม์” ถือฤกษ์ นำครอบครัว สักการะพระแม่ธรณีฯ ก่อนเข้าทำงานกระทรวงสาธารณสุข เมิน ผลนิด้าโพลคนใต้ค้านร่วมรัฐบาล-ไม่เลือกสมัยหน้า ขณะ ไม่กังวลถูกร้อง มั่นใจ 100% ไม่เคยผิดจริยธรรม ยิ่งปรามาส ยิ่งเพิ่มพลังต่อสู้

 

 

 

นายเดชอิสม์ ขาวทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์ ไหว้พระบนตึก “ควง อภัยวงศ์” เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม
ซึ่งสัญลักษณ์ และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ โดยมี สส. กรรมการบรริหารพรรค และสมาชิกพรรค มาร่วมให้กำลังใจ ก่อนเข้าปฎิบัติหน้าที่ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่กระทรวงสาธารณสุข

 

โดยนายเดชอิศม์ กล่าวถึง ผลสำรวจนิด้าโพล ที่ระบุว่า คนใต้ไม่เห็นด้วยกับการเข้าร่วมรัฐบาล และในการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็จะไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ว่า ก่อนที่จะเข้าร่วมรัฐบาล ตนในฐานะเลขาธิการพรรค ได้ให้ สส. ไปทำการบ้านในแต่ละพื้นที่โดยละเอียดถามประชาชนโดยเฉพาะคนที่เป็นแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์แท้ๆ ว่า มีความคิดเห็นอย่างไร ซึ่งเกิน 90% เห็นด้วย แต่ที่เสียงดัง อยู่ในขณะนี้คือคนที่ไม่ได้อยู่ในพรรคแล้ว และคนที่ไม่เคยเลือกพรรคประชาธิปัตย์ มาแสดงความคิดเห็นโน้มน้าว ให้คนมีความรู้สึกว่ารังเกียจพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มี สส. คนไหนอยากสอบตกเขาอยากสอบได้ เขาอยากชนะการเลือกตั้ง

 

ดังนั้น การลงมติครั้งนี้ คิดมาอย่างรอบคอบ ซึ่งตนก็ถามประชาชนแต่จะให้ถามทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ ทั้งนี้ ได้ถามแกนนำในเขตเขตเลือกตั้งของตน พบว่า สนับสนุน 100% เพราะเมื่อมีโอกาส ได้เข้าไปแก้ปัญหาให้ประชาชนได้แล้วเราไม่ใช้โอกาสนั้น นั่นแหละคือ การทรยศประชาชน

 

 

พร้อมกันนี้ ยืนยันคนสงขลาส่วนมาก เห็นด้วยกับการเข้าร่วมรัฐบาล ซึ่งถ้าใช้คำว่าคนสงขลาทั้งหมด คงไม่ได้ เดี๋ยวบางคนที่ไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ก็สวนตนมาอีก โดย สส. สงขลา มีทั้งหมด 9 คน สนับสนุนรัฐบาล 8 คน และประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ไปพูดคุยด้วย โดยเฉพาะเขตของตน เห็นด้วยเกือบ 100%

 

 

นายเดชอิศม์ มั่นใจว่า สมาชิกพารคประชาธิปัตย์ ยังจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครี้งหน้า เราต้องทำงาน แสดงผลงานให้ประชาชนเห็น ให้เห็นถึงความแตกต่างว่า พรรคประชาธิปัตย์มาร่วมบริหารประเทศมีผลงานที่แตกต่าง มีความโดดเด่นให้ได้ เอางานมาวัดประชาชนจะเข้าใจ

 

 

เมื่อถามว่าจะเอางาน เป็นตัวชี้วัด เพื่อดึงเสียงคนที่ไม่เห็นด้วย กับการเข้าร่วมรัฐบาล ให้กลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์ใช่หรือไม่ นายเดชอิศม์ กล่าวว่า “แน่นอน” จะต้องเอาผลงานมาเป็นตัวชี้วัดส่วนกรอบเวลาในการประเมิน เราจะประเมินตัวเองทุกเดือน แต่สำหรับประชาชน อาจใช้เวลา 3 เดือนหรือหกเดือนตัว พร้อมยืนยันตนไม่รู้สึกกดดัน เพราะถูกปรามาสไว้เยอะเหมือนสมัยดำรงตำแหน่งนายก อบจ.สงขลา ก็ถูกปรามาสไว้เยอะ แต่สุดท้ายคนที่เป็นนายก อบจ.สงขลา ยกเว้นตน ก็ติดคุก ติดตารางเกือบทั้งหมด ยกเว้นตนคนเดียว

 

 

ขณะที่ล่าสุด นายสนธิญาณ สวัสดี ไปยื่น กกต. ให้ตรวจสอบจริยธรรม ตนและ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคนั้น ตนไม่กังวล เพราะเรารู้ตัวเองดีกว่าใคร ว่าเราผิดจรรยาบรรณตรงไหนบ้าง พร้อมมั่นใจ 100% ว่าไม่มีผิดจริยธรรมเลย และไม่บั่นทอนกำลังใจ แต่ยิ่งเป็นการเพิ่มพลังต่อสู้ให้กับประชาชนมากกว่าเดิม

 

 

ขณะเดียวกัน นายเดชอิศม์ สนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน แต่หากมีเรื่องคอร์รัปชัน พรรคประชาธิปัตย์จะถอนตัวทันที โดยเชื่อรัฐบาลนี้อยู่ครบเทอม ถ้าไม่มีการทุจริต สำหรับประวัติการทำงานของนายเดชอิศม์ เคยเป็นอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา 2 สมัย อดีตประธานสมาพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา 2 สมัย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube