Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” นำทีม เพื่อไทยช่วย”จเด็ศ” สู้ศึกพิษณุโลก

Featured Image
“สมศักดิ์” นำทีม เพื่อไทยช่วย”จเด็ศ”สู้ศึกพิษณุโลก ชี้ จุดแข็งเลือกแล้วเป็นรัฐบาลแน่นอน ย้ำ นโยบายดิจิทัลวอลเล็ต-30 บาท รักษาทุกที่ ด้าน “วรชัย” ลั่น ถึงเวลาสมานฉันท์เดินหน้าประเทศ

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเขต 1 พิษณุโลกของพรรคเพื่อไทย ที่ส่ง “บู้-นายจเด็ศ จันทรา” ลงชิงชัย ยังคงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง มีการเดินสายแจกแผ่นพับแนะนำตัวให้กับประชาชนในหลายจุด พร้อมพบปะพูดคุยสอบถามปัญหา นอกจากนี้มีการจัดเวทีปราศรัยย่อยบริเวณปั๊ม ปตท.พลายชุมพล และวัดยาง ต.บ้านคลอง ซึ่งมีแกนนำพรรคมาร่วมขึ้นเวทีและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น อาทิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

 

 

 

ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดพิษณุโลก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์, นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช, นายพายัพ ปั้นเกตุ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, นายวรชัย เหมะ อดีตสส.สมุทรปราการ, นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์กรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค ขณะเดียวกันก็มีประชาชนสนใจมาฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมากแม้ว่าฝนจะตก พร้อมกันนี้ยังมีการแนะนำวิธีกาบัตรให้กับผู้สุงอายุที่มาฟังการปราศรัยด้วย

 

 

 

เมื่อถึงเวลาปราศรัยแกนนำพรรคได้สลับกันขึ้นเวที นำเสนอนโยบายสำคัญของพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชนนำไปพิจารณา ซึ่งยังคงเน้นย้ำ ดิจิทัลวอลเล็ต ร่างพ.ร.บ.อสม.นโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่จากนั้น นายสมศักดิ์ ปราศรัยว่า อยากมาอธิบายให้ประชาชนทราบถึงจุดอ่อน จุดแข็งของการเป็นรัฐบาล ฝ่ายค้าน

 

 

 

การเป็นฝ่ายรัฐบาลสามารถจะเขียนโครงการเพื่อใช้งบประมาณในแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ ส่วนฝ่ายค้านจะคอยคัดค้านติติง ดังนั้น ถ้าเราเลือกฝ่ายค้าน เราจะได้อะไร เลือกรัฐบาลเราจะได้อะไร สมมติพิษณุโลกต้องการงบประมาณ สส.ต้องเสนอให้พรรค พรรคเสนอรัฐบาล ว่าควรทำหรือไม่อย่างไร ส่วนฝ่ายค้านไม่มีทางเสนอตรงให้รัฐบาล นี่คือจุดอ่อน แข็ง มันต่างกันตรงนี้ วันนี้พี่น้องรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นฝ่ายรัฐบาล

 

 

 

 

วันนี้พรรคเพื่อไทยส่ง บู้ จเด็ศ จันทรา ให้พี่น้องเลือกเป็นผู้แทนฯ ไม่ต้องลุ้นว่าเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน เลือก บู้ จเด็ศ จันราเป็นฝ่ายรัฐบาลแน่นอน เพื่อให้ไปเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรีหญิง น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร

 

 

 

นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ได้เน้นย้ำเรื่องการดำเนินนโยบาย30 บาท รักษาทุกที่ ร่างพ.ร.บ.อสม.ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของกลุ่ม อสม. รวมทั้งเรื่องการปราบปรามยาเสพติด ซึ่งพรรคเพื่อไทยกำลังดำเนินการสิ่งเหล่านี้เพื่อพี่น้องประชาชนด้านนายเสริมศักดิ์ กล่าวว่า ตนกับภรรยามาวันนี้เพื่อพาว่าที่ สส. มากราบแทบเท้าพี่น้อง เพื่อขอคะแนน ทั้งนี้จากประสบการณ์ตนในการเป็นรัฐมนตรี เห็นโอกาสในการผลักดันพิษณุโลกเป็นเมืองมรดกโลก ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศให้เดินทางมาเยือน กระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ ผลักดันให้เป็นเมืองหลักของการท่องเที่ยวภาคเหนือตอนล่างด้วย

 

 

 

ส่วนนายวรชัย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งครั้งนี้มากที่สุด จึงให้นายสมศักดิ์ ขุนพลของพรรค ที่ไม่เคยสอบตก และเป็นรัฐมนตรีตลอดกาลมาพบพี่น้องประชาชน การเลือกตั้งจะเป็นพลังขับเคลื่อนให้รัฐบาลทำงาน ขอให้เลือกเบอร์ 2 เป็นตัวแทน เอาปัญหาไปบอกรัฐบาลเพื่อแก้ไขให้ประชาชน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องประสานทุกสีเสื้อ รวมทุกพรรค เดินหน้าปรองดอง สามัคคีเป็นพลังใหม่ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย จะเกิดความมั่นคง เสถียรภาพ การเมืองนิ่ง รัฐบาลทำงานได้ แก้ปัญหาให้ประเทศ

 

 

 

 

ด้านนายจเด็ศ กล่าวว่า มาขอโอกาสให้ลูกหลานได้เข้าไปพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ปัญหาของประชาชน จะไม่ใช่แค่รับฟัง แต่จะได้รับการแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาบ่อขยะ ตนได้นำปัญหาไปปรึกษา ดร.สมไทย วงษ์เจริญ ประธานกรรมการโรงงานคัดแยกขยะรีไซเคิล วงษ์พาณิชย์ ได้แนะนำการแก้ปัญหา ตนจึงเข้าใจปัญหานี้ดี แต่ปัญหาขาดคนประสาน ขาดคนผลักดัน ให้โอกาสผมเถอะครับ ถ้ามีโอกาสตนจะเสนอตั้งโรงงานแปรรูปขยะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube