Home
|
ข่าว

“จเด็ศ” ปล่อยคลิปสู้โค้งสุดท้ายทำทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง

Featured Image
“จเด็ศ” ปล่อยคลิปสู้โค้งสุดท้าย มั่นใจผมทำได้ ยึดนโยบายพรรค ทำทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง ประกาศชัดเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ทำตามกติกาไม่ชกใต้เข็มขัด

 

 

 

 

ความเคลื่อนไหวการหาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้ายจังหวัดพิษณุโลก ของ “บู้ นายจเด็ศ” พรรคเพื่อไทย แบ่งเป็นช่วงเช้ายังคงลงพื้นที่พบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าตลาดต่างๆ เพื่อขอเสียงสนับสนุนขณะเดียวกัน ยังได้อัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊กความยาว 1.44 เพื่อสื่อสารกับประชาชน โดย “บู้ นายจเด็ศ” ระบุว่า ช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ถือว่าเหลือเวลาน้อยมากในการสื่อสารกับประชาชนชาวพิษณุโลก

 

 

 

แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมพยายามทำเต็มที่ โดยใช้หลักการ ประสาน ติดตาม พัฒนา ชี้แจงนโยบายพรรค ที่เราจะทำทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง ในการลงพื้นที่มา ผมได้รับทราบปัญหาต่างๆจากทั้ง 9 ตำบล ที่ต่างกันออกไป เช่น ปัญหาขยะ ปัญหาขาดแคลนน้ำประปา ปัญหาเรื่องยาเสพติด หรือปัญหาท่อระบายน้ำอุดตัน นี่เป็นปัญหาเบื้องต้นที่พบเห็น ผมเชื่อมั่นว่าผมทำได้ จึงเสนอตัวเข้ามาแก้ปัญหาโดยเป็นผู้ประสานงานกับท้องถิ่นให้กับชาวพิษณุโลก

 

 

 

ในเวลาที่เหลือนี้ ตนจะลงพื้นที่พบปะและรับฟังปัญหาจากพี่น้องให้มากยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าการรับฟังปัญหาโดยตรง จะนำไปสู่การแก้ปัญหาที่แท้จริงและยั่งยืน ท้ายสุดนี้สิ่งที่ผมอยากเห็นในการเลือกตั้งครั้งนี้ตนอยากเห็นการเลือกตั้งที่โปร่งใส การเมืองที่สร้างสรรค์ ต่อสู้กันด้วยนโยบาย ไม่ทำร้ายกันนอกกติกา ตนยืนยันว่า นโยบายพรรคเพื่อไทย ไม่เคยสั่งให้ทำลายบรรยากาศทางการเมือง แต่ให้ลงพื้นที่รับฟังเสียงของประชาชนให้มากที่สุด จากนี้จะทำให้เต็มที่

 

 

 

ขณะเดียวกัน ในช่วงเย็น ยังคงคึกคักต่อเนื่อง มีแกนนำพรรคเพื่อไทย สลับกันลงพื้นที่ อาทิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายเสริมศักดิ์ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายพายัพ ปั้นเกตุ นายวรชัย เหมะ นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์มาร่วมเวทีปราศรัยย่อยต่างๆ และสลับกันขึ้นเวทีชี้แจงนโยบายพรรคเพื่อไทย อาทิ ดิจิทัลวอลเล็ต 30 บาทรักษาทุกที่ การกระตุ้นเศรษฐกิจปากท้อง การยกระดับสินค้าเกษตร เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube