Home
|
ข่าว

“อนุทิน”ตอบ “ใช่” เห็นใจ “ลุงป้อม” มองไม่ใช่เสียง AI

Featured Image
“อนุทิน”ตอบ”ใช่”เห็นใจ”ลุงป้อม” มองไม่ใช่เสียง AI ลั่น หากคุยเรื่องนี้ก็เปลืองพื้นที่สมอง ชี้ เป็นเรื่องไม่ดี ดิสเครดิตทางการเมือง

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีคลิปเสียงที่ถูกเผยแพร่ในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ภายหลังที่ฟังคลิปแล้วยังไม่ได้พูดคุยกับปลัดกระทรวงมหาดไทยคนปัจจุบันเลย เพราะไม่ให้ความสำคัญเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว พอพูดตั้งแต่สมัยที่นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ว่าที่ปลัดกระทรวงมหาดไทยยังเป็นอธิบดีกรมพัฒนาชุมชนอยู่เลย “เป็นเรื่องตั้งแต่สมัยปีมะโว้ และยังเปลืองพื้นที่สมองจริงๆถ้าจะไปคุยเรื่องพวกนี้”

 

 

 

ถึงแม้จะเป็นการดิสเครดิตทางการเมืองก็ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดี เพราะจะทำให้นักการเมืองไม่ไว้ใจกัน และก็จะไม่มีใครคุยอะไรกันเลย เมื่อไม่สื่อสารกันความร่วมมือต่างๆก็คงไม่เกิดขึ้นดังนั้น ควรเปลี่ยนค่านิยมเหล่านี้ ให้สังคมตัดสินเอาเองว่า คนที่อัดเทปเป็นคนอย่างไรส่วนที่มีคนพูดว่าขนาดบ้านป่ายังมีอัดเทป แล้วบ้านจันทร์ส่องหล้าจะเหลืออะไร

 

 

 

นายอนุทิน หยักไหล่ พร้อมพูดว่า ก็ไม่เห็นจะมีผลอะไร ต่อให้มีการอัดจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ในวันที่มีการประชุมก็ไม่มีการครอบงำหรือชี้แนะ เป็นการพูดคุยระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล เพราะวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ประเทศไทยไม่มีนายกเพราะถูกสั่งให้พ้นจากหน้าที่ไปดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของพรรคร่วมที่ต้องเร่งจัดตั้งรัฐบาล เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ รู้สึกเห็นใจลุงป้อมหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า “ใช่ เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดิน เป็นการเอา สิ่งละอันพันละน้อย มาดิสเครดิตกัน ขนาดผู้สื่อข่าวยังถามว่าเห็นใจลุงป้อมหรือไม่ก็คงรู้สึกเหมือนกัน เพราะสิ่งที่โดนกระทำก็ไม่ถูกต้องเท่าไหร่ และเสียงก็ไม่ใช่ AI”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube