Home
|
ข่าว

“ลิณธิภรณ์” เชื่อมั่นคำแถลง “แพทองธาร” เร่งพิสูจน์นโยบายทำได้จริง

Featured Image
“ลิณธิภรณ์” เชื่อมั่น คำแถลง “แพทองธาร” พร้อมถือธงนำ ครม. สานงาน “เศรษฐา” ไม่มีเวลาฮันนีมูน เร่งพิสูจน์นโยบายใหม่-ทำได้จริง เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ตกระตุ้นพายุหมุนเศรษฐกิจประเทศ

 

 

 

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี ต่อที่ประชุมร่วมกันของรัฐสภา ในวันที่ 12 ก.ย. 67น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า จากที่ได้รับฟังคำแถลงของนายกรัฐมนตรีแพทองธาร พบว่า นี่คือการถือธงนำฉายภาพใหญ่นโยบายของคณะรัฐมนตรี

 

 

 

ที่ทำให้เพื่อนสมาชิกรัฐสภาและประชาชนคนไทย มองเห็นทิศทางการบริหารได้อย่างชัดเจน ทั้งการจัดลำดับความสำคัญของนโยบายออกเป็นประเภทเร่งด่วน ระยะกลาง และระยะยาว ตลอดจนการสืบทอดนโยบายของอดีตนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ที่ปักหลักปูพื้นฐานไว้ในปีแรกหลังการเลือกตั้ง และการต่อยอดออกมาเป็นนโยบายใหม่เพื่อตอบสนองต่อความท้าทาย กับมุ่งเน้นประโยชน์และความหวังของคนไทยทุกคนอย่างเสมอภาคเท่าเทียม

 

 

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวต่อว่า นายกฯแพทองธาร ยกความท้าทายของไทยประการแรกสุด คือ เศรษฐกิจเติบโตน้อยกว่าศักยภาพจริง รายได้ของประชาชนไม่เพียงพอต่อรายจ่ายจริง จึงต้องขอบคุณนายกฯ แพทองธารที่ให้คำมั่นเดินหน้าสานต่อนโยบายเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ที่จะทั้งวางรากฐานเศรษฐกิจดิจิทัล สร้างความเชื่อมั่น และกระตุ้นพายุหมุนให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ควบคู่กับการบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย และเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพอีกด้วย

 

 

 

ตนในฐานะสส. และคนไทยคนหนึ่ง ที่ได้รับฟังการแถลงนโยบาย ก็ทำให้ตระหนักได้ทันทีว่า รัฐบาลนายกฯแพทองธาร ไม่มีเวลาฮันนีมูนแล้ว วันนี้คือการนับหนึ่ง เดินหน้าด้วยความพร้อมในทุกด้าน จับมือทำงานพิสูจน์ ศักยภาพรัฐบาล คว้าใจคนไทยด้วยนโยบายที่ทำได้จริง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube