Home
|
ข่าว

สนามบินแม่ฟ้าหลวงยังเปิดอยู่ AOT พร้อมอำนวยความสะดวกปชช.

Featured Image

 

 

สนามบินแม่ฟ้าหลวงยังเปิดอยู่ AOT พร้อมอำนวยความสะดวกปชช.-นักเดินทาง ยอมรับ หลายสายการบินประสานขอเลื่อน-ยกเลิกเที่ยวบิน ต้องติดตามสถานการณ์เป็นระยะ

 

 

นายกีรติ กิจมานะวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย พร้อมรายงานข้อมูลจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย และบริเวณโดยรอบสนามบิน ว่า ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงยังคงเปิดให้บริการอยู่ โดยมีสายการบินประสานยกเลิก-เลื่อน เที่ยวบินมาเป็นระยะ แต่ ขอย้ำว่าส่วนของการให้บริการของ AOT ยังเปิดให้บริการอยู่

 

แต่สำหรับสถานการณ์น้ำโดยรอบ มีระดับน้ำที่ค่อนข้างสูง จึงได้มีการจัดรถ 6 ล้อ คอยให้บริการรับส่งผู้โดยสาร โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้โดยสารขาออกเช่นในวันนี้มีเที่ยวบินของการบินไทยในช่วงเย็นที่จะบินออกจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงรายไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งในส่วนของวันพรุ่งนี้จะมีการประสานอย่างใกล้ชิดเป็นระยะ

 

นอกจากนี้ในส่วนของกระทรวงคมนาคม จะมีการตั้งศูนย์คมนาคมปลอดภัย ดูแลการเดินทางของผู้โดยสารและการเดินทางของประชาชนทั่วไป เพื่อเป็นการให้บริการประชาชน และเรายังรับของบริจาคจาก กทม.ที่มาช่วยผู้ประสบภัยด้วย

 

โดยขอเน้นย้ำว่า AOT ยินดีที่จะดูแลประชาชนและดูแลนักเดินทางตลอดเวลา และเราได้มีการเตรียมตัวเพื่อให้มีความพร้อมที่สุด เพื่อเปิดให้บริการท่าอากาศยานให้มีความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube