Home
|
ข่าว

โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง “พิเชษฐ์-ภราดร” รองปธ.สภาแล้ว

Featured Image
โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง รองประธานสภาฯ ทั้ง 2 คนแล้ว “พิเชษฐ์-ภราดร” ยืนยันจะพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หวังฝ่ายนิติบัญญัติมีส่วนช่วยพัฒนาประเทศให้ดีขึ้น

 

 

 

 

สำนักงานเลขาธิการ สภาผู้แทนราษฎร จัดพิธีรับพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้ง นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน เป็นรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 และ นายภราดร ปริศนานันทกุลเป็นรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 โดยนางณัฐฏ์จารี อนันตศิลป์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรี เป็นผู้เชิญพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม

 

 

 

เข้ามายังห้องพิธี โอกาสนี้ มี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รวมถึง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ข้าราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมพิธีนายพิเชษฐ์ เปิดเผยว่า พร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และขับเคลื่อนทุกอย่างให้นิติบัญญัติ ได้มีการส่งเสริมการพัฒนาประเทศ ขณะเดียวกันพร้อมที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหาที่จอดรถอาคารรัฐสภา ด้านนายภราดร กล่าวว่า ได้ศึกษาข้อบังคับการประชุม และจะพยายามปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ วันพุธนี้ เป็นสัปดาห์แรกที่จะได้ลองปฏิบัติหน้าที่ และจะทำให้ดีที่สุด ยืนยันไม่กังวลใดๆ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube