Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ภูมิใจ “ภราดร” นั่งรองปธ.สภา-ยินดีพท.ชนะลต.พิษณุโลก

Featured Image
“อนุทิน” ภูมิใจ “ภราดร” นั่งรองประธานสภาฯ ขณะ ยินดี “เพื่อไทย” คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก บอกคนเป็น สส. ไม่มานั่งคิดถึง แต่คะแนนนิยม

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าร่วมพิธีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 และคนที่ 2ได้มีการฝากฝังงานในสภาฯ กับนายภราดร ปริศนานันทกุล รองประธานสภาฯ คนที่ 2 อย่างไรบ้าง ว่า พรรคภูมิใจไทยมีความภาคภูมิใจที่สมาชิกของพรรค ได้รับความไว้วางใจจากเสียงส่วนใหญ่ของสภาฯ ให้นายภราดรดำรงตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่ 2 ส่วนบทบาทหรือการรับภารกิจของนายภราดรขึ้นอยู่กับนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ

 

 

ขณะเดียวกัน นายอนุทิน ยังกล่าวถึงผลเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 ที่พรรคเพื่อไทยชนะ ว่า ตนได้แสดงความยินดีไปแล้ว ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่า คนที่เป็น สส. จะไม่คิดว่าผลการเลือกตั้งซ่อม จะสะท้อนในสนามระดับชาติรวมถึงความนิยมของพรรครัฐบาล เพราะเมื่อชนะการเลือกตั้ง วันรุ่งขึ้นก็ต้องทำงานหนักทันที การเลือกตั้งที่ว่ายากแล้ว แต่ทำอย่างไรให้เป็นที่นิยมของประชาชนและสามารถได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เลือกกลับเข้ามา ยากยิ่งกว่าหลายเท่า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube