Home
|
ข่าว

“วิสุทธิ์ ” ขอบคุณชาวพิษณุโลกเติม 1 เสียงให้รัฐบาล

Featured Image
“วิสุทธิ์ “ขอบคุณชาวพิษณุโลกเติม 1 เสียงให้รัฐบาล ปัดไม่ใช่”ชนชั้นนำ” แต่เป็นพวกอาสาประชาชน ขณะยินดี หากฝ่ายค้านจองกฐินซักฟอก ม.152 โวเสียงหนุนเกิน 320

 

 

 

 

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานคณะกรรมการประสานงาน (วิป) พรรคร่วมรัฐบาล และประธานสส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก ที่พรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะว่าต้องกราบขอบคุณพี่น้องชาวพิษณุโลกที่เลือก สส.พรรคเพื่อไทย เข้ามาอีก 1 เสียงซึ่ง 1 เสียง ก็ถือว่ามีความหมายเพราะมาเติมเสียงของรัฐบาล

 

 

 

โดยสะท้อนชาวบ้าน เข้าใจรัฐบาลมากขึ้นและมองว่า พรรคเพื่อไทย ได้มา 3 หมื่นกว่าเสียง ไม่ถือว่าคนเบื่อรัฐบาล ซึ่งจากนี้ไป หากมีเลือกตั้งซ่อมที่ไหน พรรคเพื่อไทยก็พร้อมส่ง นายวิสุทธิ์ ยืนยันอีกว่า เพื่อไทยไม่ใช่พวกชนชั้นนำ แต่เป็นพวกอาสาประชาชนขณะเดียวกัน นายวิสุทธิ์ ย้ำว่า วิปรัฐบาลใหม่ ไม่มีปัญหา แม้พรรคพลังประชารัฐแบ่งเป็น 2 ขั้ว

 

 

 

เพราะทำตามกฎหมาย สามารถส่งคนที่ไม่ใช่ สส.ร่วมเป็นที่ปรึกษาได้ เพื่อป้องกันบรรดานักร้องไมค์ทองคำ บางทีก็ร้องไปเรื่อย ไร้สาระ และเสียเวลา ทั้งนี้ ยินดี หากฝ่ายค้านจองจองกฐินเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 โดยเชื่อมั่นพรรคร่วมรัฐบาลสนับสนุนเกิน 320 เสียง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube