Home
|
ข่าว

นายกฯ เพิ่งรู้มีม็อบ-รับรายงานแล้วน้ำท่วมพะเยา

Featured Image
นายกฯ เพิ่งรู้มีม็อบมาชุมนุม ขณะเดียวกันได้รับรายงานน้ำท่วมพะเยาแล้ว บอก สถานการณ์น้ำลดช่วยนักศึกษาที่ติดอยู่ออกมาได้แล้ว

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1 เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี นัดแรก ซึ่งระหว่างนั้นมีกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทยหรือ คปท. ชุมนุมกันอยู่บริเวณสะพานชชัยมรุเชษฐ์ และได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียงสอบถามถึงความชอบธรรมในกระบวนยุติธรรมกับนายกรัฐมนตรีทำให้เสียงเข้ามาภายในทำเนียบรัฐบาล

 

 

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า การมีกลุ่มผู้ชุมนุมมาชุมนุมทำให้เสียสมาธิหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ไม่ได้ยิน เพิ่งได้ยินเสียงตอนที่ผู้สื่อข่าวสอบถาม

 

 

ผู้สื่อข่าวถามถามต่อว่าได้รับรายงานสถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดพะเยาแล้วหรือยัง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ได้รับรายงานแล้ว แต่เห็นว่าสถานการณ์น้ำลดลงแล้ว ส่วนที่มีนักศึกษาติดอยู่ก็สามารถช่วยออกมาได้หมดแล้วและปริมาณน้ำก็ลดลงเหลือระดับหน้าแข้งแล้ว

 

 

เมื่อถามต่อว่าการบริหารจัดการน้ำจะต้องประสานงานพูดคุยกับต่างประเทศหรือไม่ การน้ำท่วมเพราะสถานการณ์น้ำท่วมส่วนหนึ่งเกิดจากน้ำที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าขอประชุมคณะรัฐมนตรีก่อนแล้วจะให้รายละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube