Home
|
ข่าว

“วิสุทธิ์” ไม่เคยเห็น “บิ๊กป้อม” มาประชุมสักครั้ง “ลาออกไปเถอะ”

Featured Image
“วิสุทธิ์” ของขึ้นซัดสส. ลงพื้นที่หนีประชุม น่ารังเกียจ ไม่ควรเป็นผู้แทน ฝากประชาชน หากเจอให้ไล่กลับสภาฯ ยัน ไม่เคยเห็น “บิ๊กป้อม” มาประชุมสักครั้ง ลั่น “ลาออกไปเถอะ”

 

 

 

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาประชุมสภาฯ อย่างต่อเนื่องว่าจากที่ตนมาประชุม ไม่เคยเห็น พล.อ.ประวิตร และไม่ทราบว่ามีการลงชื่อเข้าร่วมการประชุมด้วยหรือไม่ ซึ่งหากไม่ได้ลงชื่อเข้าร่วมการประชุม ก็ไม่สมควรได้เป็น ส.ส. เพราะประชาชนจ่ายเงินภาษี

 

 

ทั้งนี้ ฝากถึงประชาชนในพื้นที่ หากทุกวันพุธ และพฤหัสบดีของสัปดาห์ที่มีการประชุม หากพบ ส.ส.ลงพื้นที่ ช่วยไล่กลับมาที่อาคารรัฐสภาทีแสดงว่า ละทิ้งการปฎิบัติหน้าที่ที่รัฐสภา เพราะ ส.ส.มีหน้าที่ออกกฎหมาย ควบคุมการทำงานของรัฐบาล ซึ่งหากลงพื้นที่ในวันประชุม ถือว่าไม่มีความรับผิดชอบ และไม่ควรจะอยู่ในสภาแห่งนี้ต้อง พิจารณาตัวเอง

 

 

ทั้งนี้ หากเป็น พล.อ.ประวิตรเอง นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ให้เขาพิจารณาตัวเอง หากไม่มีเวลามาประชุม ก็ให้ลาออกไปเถอะ ให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ตนไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ใครก็ต้องรู้ตัวเองก็แล้วกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube