Home
|
ข่าว

ก.แรงงาน ส่งมอบถุงยังชีพเพิ่มต่อเนื่อง พร้อมระดมเครือข่ายแรงงาน

Featured Image
ก.แรงงาน ส่งมอบถุงยังชีพเพิ่มต่อเนื่อง พร้อมระดมเครือข่ายแรงงาน ฟื้นฟูซ่อมแซมบ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า ช่วยเหลือด้านอาชีพหลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย วันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 16.00 น. นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานส่งมอบถุงยังชีพเพิ่มเติมในชุดที่สอง เพื่อลำเลียงนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดหนองคาย โดยมี ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน เข้าร่วม ณ บริเวณโถงชั้นล่างอาคารกระทรวงแรงงาน นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทั้ง
ภาคเหนือและภาคอีสาน กระทรวงแรงงาน มีความห่วงใยต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ตลอดจนบุคลากรเจ้าหน้าที่ และเครือข่ายภาคแรงงานทุกท่านต่อสถานการณ์ดังกล่าว ในวันนี้ พวกเราชาวกระทรวงแรงงาน ได้ผนึกกำลังร่วมกับเครือข่ายสถานประกอบการภาคเอกชน พร้อมใจกันร่วมส่งมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง เวชภัณฑ์ บรรจุถุงยังชีพ
ในชุดที่สองเพิ่มเติมอีกกว่า 1,000 ชุด และจะทยอยส่งมอบอย่างต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวเพิ่มเติมว่า การมอบถุงยังชีพดังกล่าว เกิดจากความร่วมมือของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน และภาคเอกชน ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค
เพื่อบรรจุถุงยังชีพนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 1,000 ชุด โดยถุงยังชีพทั้งหมดกระทรวงแรงงานจะทยอยขนส่งด้วยรถบรรทุกของสำนักงานประกันสังคม ไปยังศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัด จังหวัดเชียงรายและหนองคาย เพื่อให้หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ดังกล่าวต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube