Home
|
ข่าว

เด็จพี่จ่อแฉลุงป้อมโดดสภาไปไหน ลั่นปิดสวิตช์บ้านป่า ชงปปช.สอบจริยธรรม

Featured Image
“พร้อมพงศ์“ เผย ดีเดย์ ปิดสวิตช์ ป.บ้านป่า สัปดาห์นี้ พร้อมเปิดหลักฐาน “ประวิตร” ลาประชุมไปไหน เชื่อประชาชนเห็นแล้วต้องตลึง

 

 

 

 

 

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ จะเดินทาง มายื่นหนังสือถึงประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอให้ตรวจสอบ สส. และกรรมาธิการฯ โดยเฉพาะพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจากหลักฐานที่รวบรวมมา เชื่อว่า จะเอาผิดได้ จากนั้น วันศุกร์ที่ 27 กันยายน จะเดินทางไปยื่นที่ ป.ป.ช.

 

 

 

เพื่อขอให้ตรวจสอบพลเอกประวิตร เรื่องขาดการประชุม ซึ่งจะถือเป็นการปิดบัญชีลุง โดยยืนยันเรื่องนี้ จะไม่มีมวยล้มต้มคนดู และจากการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆค่อนข้างชัดเจนว่า ในการโหวตกฎหมายสำคัญ 16 ครั้ง พลเอกประวิตร น่าจะไม่ร่วงลงมติถึง 13 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 81.25 ในขณะที่ส.ส. มีค่าเฉลี่ยในการลาประชุมเฉลี่ย ร้อยละ 3.91 ดังนั้น จะต้องพิจารณาว่า พลเอกประวิตรมีจริยธรรมหรือไม่ ในการรับเงินที่มาจากภาษีของประชาชนแล้วไม่มาทำงานและน่าจะเป็นการทรยศประชาชนหรือไม่

 

 

 

ทั้งนี้ นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า มีหลักฐานหลายอย่างที่หากเปิดออกมาประชาชนจะต้องตะลึง และน่าจะเป็นการปิดสวิตช์ ป.บ้านป่า แน่นอน ซึ่งในวันพุธนี้ จะเปิดหลักฐานสำคัญว่า พลเอกประวิตรลาการประชุมแล้วไปอยู่ไหน ไปทำอะไร โดยในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีการประชุมสภาฯ แต่พลเอกประวิตรกลับไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่จังหวัดหนองคาย

 

 

 

ซึ่งการไปแจกของให้กับประชาชนถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องไม่ไปวันที่มีการประชุม ควรลงพื้นที่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์จะดีกว่า และจากการสอบถามจากเพื่อนสมาชิกว่าเคยเจอพลเอกประวิตรในสมัยประชุมนี้บ้างหรือไม่ ซึ่งนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล ตอบว่า ไม่เคยเจอเลยและยังไล่ว่า หากไม่ทำงานก็ให้คนรุ่นใหม่มาทำ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube